Tuyển nữ Futsal tích cực chuẩn bị cho trận chung kết

13 giờ chiều mai (22/11), tại NTĐ Cibubur sẽ diễn ra trận chung kết Futsal nữ giữa Việt Nam và Thái Lan. Không muốn lặp lại trận thua như ở vòng bảng, toàn đội nữ Việt Nam đã tích cực tập luyện chuẩn bị cho trận tái đấu nhưng có ý nghĩa cực quan trọng này.

 

HLV trưởng Trương Quốc Tuấn cho biết, sau trận thua 1-2 ở vòng bảng, ông và toàn đội đã cùng phân tích, chỉ ra những điểm chưa tốt cũng như những ưu điểm cần tiếp tục phát huy.

 

“Thái Lan là đối thủ đứng đầu Đông Nam Á, chúng tôi sẽ cố gắng có đấu pháp hợp lý nhất để thi đấu với họ. Đây cũng là trận đấu rất quan trọng đối với tuyển Việt Nam, vì vậy có cơ hội chúng tôi sẽ cố gắng tận dụng. Tôi đã trò chuyện với các tuyển thủ, động viên tinh thần toàn đội”.

 

 Trong buổi đến thăm và động viên hai đội Futsal, Tổng thư ký VFF Trần Quốc Tuấn đã lưu ý hai đội hãy nhìn về phía trước, không được để trận đấu đã qua làm ảnh hưởng tâm lý. Tôn trọng không có nghĩa là e dè hay sợ đối phương, cần phải bình tĩnh để xử lý. Quán triệt tinh thần này, Lãnh đội Trần Anh Tú cũng như BHL đội tuyển Futsal nữ đã động viên và chuẩn bị tâm lý cho toàn đội.

 

Hy vọng, ngày mai, lá cờ tổ quốc sẽ được kéo lên ở vị trí cao nhất!

 

 

 

Nguồn: VFF