Hoạt động VFF

FIFA đẩy mạnh công tác phòng chống các hành vi lạm dụng, lăng mạ trực tuyến

Nhân Ngày Quốc tế Xóa bỏ Kỳ thị, Phân biệt chủng tộc của Liên hợp quốc và nằm trong chiến dịch Chống phân biệt đối xử của Liên đoàn Bóng đá Thế giới (FIFA), FIFA đã gửi tới các liên đoàn thành viên Thông tư số 1881 với mong muốn cập nhật về công tác bảo vệ các cầu thủ, đội bóng, huấn luyện viên và quan chức trận đấu khỏi hành vi lạm dụng trực tuyến.

Giảng viên trọng tài Đặng Thanh Hạ và Mai Hoàng Trang tham dự các khóa học trọng tài FIFA

Mới đây, Liên đoàn Bóng đá Thế giới (FIFA) đã có thư gửi mời các giảng viên trọng tài của Việt Nam tham dự các khóa học và hội thảo về công tác phát triển trọng tài tại các liên đoàn thành viên.

LĐBĐVN tổ chức lễ ký kết và công bố HLV trưởng ĐT U23 Việt Nam tham dự VCK U23 châu Á 2024

Nằm trong kế hoạch hoạt động của các Đội tuyển quốc gia hướng tới các mục tiêu quan trọng trong năm 2024, được sự thông qua của Hội đồng HLVQG và phê chuẩn của Thường trực Ban chấp hành LĐBĐVN, LĐBĐVN đã bổ nhiệm ông Hoàng Anh Tuấn giữ chức vụ HLV trưởng đội tuyển U23 Việt Nam tham dự VCK U23 châu Á 2024, diễn ra tại Qatar từ ngày 15/4 đến 3/5/2024.

Bộ VH, TT&DL làm việc với LĐBĐVN về công tác các ĐTQG trong giai đoạn tới

Chiều 02/4, tại Trụ sở Bộ VH, TT&DL, lãnh đạo Bộ VH,TT&DL đã có buổi làm việc với Thường trực Ban chấp hành LĐBĐVN về quá trình tập luyện, thi đấu thời gian qua và kế hoạch hoạt động của các ĐTQG trong giai đoạn tới.

Trọng tài nữ Việt Nam tham gia điều hành giải Maurice Revello tại Pháp

Liên đoàn Bóng đá thế giới (FIFA) đã gửi thư mời nữ trọng tài Lê Thị Ly tham gia điều hành Giải Maurice Revello trong khuôn khổ Festival quốc tế Espoirs lần thứ 50 tại Pháp.

Rohto-Mentholatum chính thức là Nhà tài trợ các ĐTQG Việt Nam giai đoạn 2024 – 2027

Rohto-Mentholatum (Việt Nam) – tập đoàn dược mỹ phẩm hàng đầu của Nhật Bản chuyên về các phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp chính thức trở thành Nhà tài trợ Đồng hành của các Đội tuyển Bóng đá Quốc gia Việt Nam, bao gồm Đội tuyển Bóng đá Quốc gia Nam, Đội tuyển Bóng đá Quốc gia Nữ và Đội tuyển Quốc gia U22/23 Việt Nam, trong giai đoạn từ 2024 đến 2027. Lễ công bố sự kiện đáng chú ý này đã được tổ chức trang trọng sáng 2/4 tại trụ sở LĐBĐVN.

Việt Nam có thêm một trọng tài nữ cấp cao của AFC

Theo thư công nhận kết quả ngày 26/3/2024 của Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC), Trọng tài Trần Thị Thanh chính thức trở thành trọng tài nữ cấp cao của AFC tiếp theo tại Việt Nam.

Bổ nhiệm ông Hoàng Anh Tuấn làm HLV trưởng ĐT U23 Việt Nam tham dự VCK Giải bóng đá U23 châu Á 2024

Ngày 28/3/2024, LĐBĐVN chính thức bổ nhiệm ông Hoàng Anh Tuấn làm HLV trưởng đội tuyển U23 Việt Nam tham dự Vòng chung kết Giải bóng đá U23 châu Á 2024.

LĐBĐVN triển khai phương án nhân sự BHL đội tuyển quốc gia và U23 quốc gia

Như tin đã đưa, LĐBĐVN và HLV Philippe Troussier đã cùng đi đến thỏa thuận chấm dứt hợp đồng từ ngày 26/3/2024. Điều này đồng nghĩa ông Philippe Troussier sẽ không còn đảm nhiệm vị trí HLV trưởng đội tuyển quốc gia và đội tuyển U23 quốc gia. Nhằm chuẩn bị cho các giải đấu quan trọng sắp tới, LĐBĐVN đang tích cực triển khai các phương án nhân sự BHL cho cả hai đội tuyển.

Thông cáo báo chí về việc LĐBĐVN và HLV Philippe Troussier cùng đi đến thỏa thuận chấm dứt hợp đồng

Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (LĐBĐVN) và HLV trưởng đội tuyển quốc gia (ĐTQG) Việt Nam – ông Philippe Troussier cùng đi đến thỏa thuận chấm dứt hợp đồng từ ngày 26/3/2024.