M.U hủy du đấu Indonesia vì đánh bom

Do lo ngại về tình hình an ninh tại Jakarta sau khi xảy ra liên tiếp tại 2 khách sạn lớn trong đó có một nơi MU dự định nghỉ lại, mới đây BLĐ Quỷ đỏ đã ra thông báo hủy trận đấu tại Indonesia.

Do lo ngại về tình hình an ninh tại Jakarta sau khi xảy ra liên tiếp tại 2 khách sạn lớn trong đó có một nơi MU dự định nghỉ lại, mới đây BLĐ Quỷ đỏ đã ra thông báo hủy trận đấu tại Indonesia.

 

Theo dự kiến ban đầu trận đấu giữa MU và đội “các ngôi sao Indonesia” sẽ diễn ra vào ngày 20/7 tới. Tất cả vé cho trận đấu này đã được bán hết. Vậy nhưng sáng nay liên tiếp 2 vụ đánh bom lớn đã làm rung chuyển thủ đô của quốc gia này. Báo cáo sơ bộ cho biết có ít nhất 9 người chết và khoảng 50 người bị thương. 

Đáng chú ý là một trong hai vụ đánh bom đã xảy ra đúng tại khách sạn Ritz Carlton nơi nhà ĐKVĐ Premier League đặt phòng. Tình hình khiến BLĐ MU không thể mạo hiểm để các cầu thủ ra sân. Trong một cuộc họp báo khẩn diễn ra ngay sau khi đội bóng tới chặng dừng chân đầu tiên là thủ đô của Malaysia mới đây, quyết định hủy trận đấu đã được thông báo.

 

“Sau khi có tin về các vụ nổ tại Jakarta, một trong số đó xảy ra tại khách sạn nơi đội bóng chuẩn bị lưu trú và căn cứ trên những lời tư vấn mà chúng tôi nhận được, BLĐ đã thông báo với LĐBĐ Indonesia rằng Manchester United không thể thực hiện lịch thi đấu đã định tại Jakarta”, thông báo chính thức của Red Devils khẳng định.

 

Như vậy lịch trình chuyến du đấu châu Á của MU sẽ chỉ còn lại 3 địa điểm là Malaysia, Hàn Quốc và Trung Quốc. Ngay sau đó họ sẽ trở về châu Âu để dự cúp giao hữu Audi.

 

Tin mới

Do lo ngại về tình hình an ninh tại Jakarta sau khi xảy ra liên tiếp tại 2 khách sạn lớn trong đó có một nơi MU dự định nghỉ lại, mới…

Đối với 2 quốc gia ĐNA này, chuyến viếng thăm của M.U sắp tới chắc chắn là một sự kiện rất đặc biệt.

Ở Lào, người hâm mộ gọi cầu thủ 20 tuổi Lamnao Singtong là “thần đồng bóng đá”. Giải Thai-League rất kén chọn ngoại binh, đa phần là cầu thủ da màu đến…

Liên đoàn Bóng đá Indonesia (PSSI) đang lên kế hoạch tổ chức một giải đấu quốc tế với sự góp mặt của năm…

Rất khác lạ, không giống ai và càng không phải là xu hướng chung của…

Bóng đá Thái Lan vừa đạt được một bước tiến mới, sau…

Liên đoàn Bóng đá Malaysia (FAM) đang đặt kỳ vọng rất lớn vào giải đấu trẻ mang tên Minister of Education…

Indonesia đã chính thức nộp đơn xin đăng cai World Cup 2018…

       6  7   8 

Tin xem nhiều

Hôm qua (4/11), giải bóng đá quốc tế các nước tiểu vùng sông Mekong – BIDC Cup 2013 tiếp tục diễn ra hai trận đấu ở hai bảng A, B. Ở bảng B, đội tuyển U23 Malaysia đã đánh bại U23 Lào với tỷ số 3-2. Với 4 điểm có được sau hai lượt trận, U23 Malaysia giành vé đầu tiên của bảng B lọt vào vòng bán kết của giải.

U19 Indonesia, đối thủ nhiều duyên nợ của U19 Việt Nam đã lên kế hoạch tập huấn hết sức bài bản để chuẩn bị cho VCK U19 châu Á 2014. Đội bóng trẻ xứ vạn đảo sẽ có hẳn một trận giao hữu với U23 Brazil.

Chiều nay (5/8), dưới sự chủ trì của Chủ tịch LĐBĐ Đông Nam Á (AFF) Sultan Hj Ahmad Shah, cuộc họp Hội đồng LĐBĐ Đông Nam Á (AFF) lần thứ 12- nhiệm kỳ 2011-2015 đã được tổ chức tại khách sạn Sheraton- Hà Nội. Đại diện LĐBĐ Việt Nam tham dự cuộc họp quan trọng này có Phó chủ tịch Trần Quốc Tuấn và Tổng thư ký Lê Hoài Anh.

Liên đoàn bóng đá Singapore đã công bố danh sách sơ bộ 30 cầu thủ sẽ tham dự SEA Games 27 vào cuối năm nay. Dẫn dắt đội bóng này là HLV Aide Iskandar, cựu tuyển thủ quốc gia Singapore với 5 lần dự AFF Cup và cũng là trợ lý ở ĐTQG và U23 QG Singapore.

Theo thông báo của chủ tịch LĐBĐ Philippines Mariano Araneta, đội tuyển bóng đá nam nước này vừa bổ nhiệm cựu đội trưởng đội tuyển Mỹ, ông Thomas Dooley làm HLV trưởng, thay thế cho ông Michael Weiss…

Tiền đạo người Brazil làm thỏa mãn các cổ động viên khi nổ súng lần đầu tiên trong màu áo câu lạc bộ xứ Catalan.

Nhà tài trợ

      ® Ghi rõ nguồn vff.org.vn khi bạn phát hành lại thông tin từ từ website này.

      Liên hệ với chúng tôi: Trưởng ban biên tập: Nguyễn Thu Hà. Phó ban biên tập: Hà Nhật Đoàn.

      Các trang ngoài sẽ được mở ra ở cửa sổ mới, VFF không chịu trách nhiệm nội dung các trang này.

      Địa chỉ: Đường Lê Quang Đạo – Phường Phú Đô – Q. Nam Từ Liêm – TP. Hà Nội. Điện thoại: +84.4.22425998 Fax: +84.4.38233119.

      © Bản quyền thuộc về Liên đoàn Bóng đá Việt Nam Số giấy phép: 184/GP-BC, cấp ngày: 06/10/2005

      Coppyright@2005-2015 Liên Đoàn Bóng Đá Việt Nam
      Phát triển bởi: Thiết kế website

      Nguồn: Theo Dân Trí