PSSI huỷ trận giao hữu với New Zealand

Liên đoàn Bóng đá Indonesia đã quyết định huỷ bỏ trận giao hữu giữa đội tuyển nước này với ĐT New Zealand vì cuộc bầu cử toàn quốc của Indonesia trong năm 2009.

Liên đoàn Bóng đá Indonesia đã quyết định huỷ bỏ trận giao hữu giữa đội tuyển nước này với ĐT New Zealand vì cuộc bầu cử toàn quốc của Indonesia trong năm 2009.

 

Trận đấu được dự kiến diễn ra vào ngày 1/4/2009 tại thủ đô Jakarta, nhưng do chiến dịch bầu cử sắp tới, Liên đoàn Bóng đá Indonesia (PSSI) cảm thấy rằng tốt hơn hết là huỷ bỏ trận đấu.

 

“Thật khó khăn cho chúng tôi tổ chức trận đấu này vào một thời gian quan trọng của quốc gia. Mặt khác, tất cả lực lượng an ninh Indonesia đều phải tập trung vào việc đảm bảo an ninh cho chiến dịch bầu cử. Do vậy, chúng tôi thấy rằng, tốt nhất là huỷ bỏ trận đấu này” – Tổng thư ký PSSI cho biết.

 

Trong khi đó, HLV trưởng của ĐT Indonesia Benny Dolo cho biết, việc huỷ bỏ trận đấu với New Zealand sẽ không ảnh hưởng đến kế hoạch của đội tuyển này trong năm nay, mặc dù điều đó đồng nghĩa với việc ĐTQG chỉ còn tập trung một lần duy nhất cho trận giao hữu với CLB Manchester United vào tháng 7/2009.

 

“Đúng là cũng khá thất vọng khi phải huỷ bỏ trận đấu với New Zealand, nhưng chúng tôi cũng cần hiểu hoàn cảnh cụ thể vào lúc này”, HLV Benny Dolo cho biết thêm.

 

“Tôi vẫn hi vọng rằng, chúng tôi có thể tập trung các cầu thủ trong thời gian nghỉ của các giải đấu, đơn giản chỉ là để cho các cầu thủ có sự ăn ý với nhau hơn và tạo thành một khối đoàn kết. Trước khi đá với Manchester United (24/7), tôi hi vọng rằng chúng tôi có thể tập trung các cầu thủ ít nhất là trong một tháng”.

Nguồn: Theo Aseanfootball.org