Malaysia, Indonesia lên kế hoạch đón M.U

Đối với 2 quốc gia ĐNA này, chuyến viếng thăm của M.U sắp tới chắc chắn là một sự kiện rất đặc biệt.

Đối với 2 quốc gia ĐNA này, chuyến viếng thăm của M.U sắp tới chắc chắn là một sự kiện rất đặc biệt.

 

Lần lượt vào các ngày 18 và 20/7 tới, ĐKVĐ Premier League Manchester United sẽ ghé thăm 2 quốc gia Đông Nam Á Malaysia và Indonesia đúng theo lịch trình du đấu của mình. Việc M.U bất ngờ chọn Indo làm điểm dừng chân trong mùa Hè đã đẩy quốc gia này vào một cơn sốt thực sự.


73.000 vé vào sân dự khán trận đấu giữa M.U và đội các ngôi sao Indo đã bán hết sạch từ hôm 2/7. Tuy nhiên suốt từ ngày đó đến nay, vẫn còn rất nhiều fan hâm mộ đi lùng tấm vé để được chứng kiến Quỷ đỏ thành Manchester bằng xương bằng thịt. Đây mới là lần đầu tiên M.U ghé Indo kể từ năm 1975.

 

Tại Malaysia tình trạng cũng tương tự. Hôm qua, ông Dato’ Azzuddin Ahmad, vị mạnh thường quân đứng ra tài trợ tour du đấu của M.U đã tổ chức một buổi họp báo công bố tường trận lịch trình của Quỷ đỏ để các fan hâm mộ chủ động sắp xếp kế hoạch tiếp đón thật linh đình.

 

MU sẽ thi đấu vào 5h30 chiều (giờ địa phương) tại SVĐ trung tâm thủ đô Kuala Lumpur. BTC sẽ bố trí cho các fan một chỗ đứng hợp lý tại sân bay để chào đón thày trò Sir Alex. Tuy nhiên ông Ahmad kêu gọi các fan hãy cư xử thật văn minh, tránh làm ảnh hưởng xấu đến bộ mặt của quốc gia.

 

Ngoài 2 quốc gia ĐNA, MU cũng sẽ có mặt tại Trung Quốc và Hàn Quốc.

Nguồn: Theo bongdaso.com