Indonesia huỷ chuyến tập huấn của ĐT U23 tại Uruguay

Liên đoàn Bóng đá Indonesia (PSSI) vừa đưa ra quyết định huỷ chuyến tập huấn của ĐT U23 nước này tại Uruguay. Trước đó, PSSI đã dự định đưa đội tuyển U23 của mình sang Uruguay tập huấn để chuẩn bị choSEA Games 25 sẽ diễn ra tại Lào vào cuối năm nay.

Liên đoàn Bóng đá Indonesia (PSSI) vừa đưa ra quyết định huỷ chuyến tập huấn của ĐT U23 nước này tại Uruguay. Trước đó, PSSI đã dự định đưa đội tuyển U23 của mình sang Uruguay tập huấn để chuẩn bị cho SEA Games 25 sẽ diễn ra tại Lào vào cuối năm nay.

 

Thay cho chuyến tập huấn tại châu Mỹ này, ĐT U23 Indonesia sẽ tập trung tại Palembang, Sumsel.  Giải thích cho quyết định này, chủ tịch PSSI Nurdin Halid cho biết “Chúng tôi đã quyết định để ĐT U23 tập trung tại Palembang bởi chúng tôi muốn ĐT sẽ có một vài cuộc thử nghiệm quốc tế, bao gồm cả việc tham dự Cúp Liên lục địa tại Malaysia”.

 

Ngoài ra, PSSI cũng đang lên kế hoạch cho ĐT U23 Indonesia sẽ tham dự một giải đấu quốc tế với sự góp mặt của năm đội bóng nhân dịp kỷ niệm 79 năm thành lập PSSI.

 

Mặc dù huỷ bỏ chuyến tập huấn tại Uruguay, PSSI vẫn giao cho vị HLV người Uruguay Cesar Payovich tiếp tục dẫn dắt đội tuyển Indonesia tham dự SEA Games sẽ diễn ra vào cuối năm nay. Ông Hamka Kady, trưởng đoàn bóng đá Indonesia cho biết “Từ ngày 1/4 cho đến hết tháng 5, Payovich sẽ đưa ra những tiêu chí để chọn lựa lấy 22 cầu thủ trong số 30 người được triệu tập”

 

Trong danh sách sơ bộ được triệu tập lần này, ngoài 28 gương mặt có tên ngay từ đầu, đã có thêm 10 cầu thủ nữa được đưa vào danh sách trong đó có hai cầu thủ là Boaz Solossa và Ian Kabes.

 

Danh sách các cầu thủ U23 Indonesia

 

Thủ môn: Kurnia Meiga (Arema), Johan Angga (Persijap), Dede Sulaiman (Sriwijaya FC), Frenky Irawan (PSM), Dedi Heryanto (Persib U21).

 

Hậu vệ: Herry Susilo (PSIS), Maikel Detubun (PKT), Dedi Indra Sampurna (Persikab), Achmad Jufrianto (Arema), Djayusman Triasdi, Rachmat Latif (PSM), Windu Hanggoro Putra (PON DKI), Anggi Indra Permana (Persib U21), Elvis Nelson Anes (PON DKI), Bobby Satria (Persebaya), Richie Pravita Hari (Arema Malang).

 

Tiền vệ: M Fauzan Djamal (Semen Padang), Ferdinand Alfred Sinaga (Pelita Jaya U21), Hendro Siswanto (PSIS), Fendry Mofu (Persiwa), Lucky Wahyu (Persebaya), Arry Vilanop (Persik u21), Riski Novriansyah (Pelita Jaya), Rendy Saputra (Persib U21).

 

Tiền đạo: Ziska Maco (Semen Padang), Dede Hugo (Deltras), Ghery Setia, Jajang Mulyana (Pelita Jaya).

 

Một số cầu thủ được triệu tập thêm: Imam Sukma (Sriwijaya), Titus Londouw (PKT), Egi Melgiansyah (Pelita Jaya), Alan Artur (Persipura U-21), Imanuel Wanggai, Ian Kabes, Boaz Solossa (Persipura), Joko Sidik (PKT U21), Tony Sucipto (Sriwijaya), Harmoko (Persema).

Nguồn: Theo Aseanfootball.org