Hữu Thắng chính thức "xắn tay áo" vực dậy T&T Hà Nội

Sáng qua 26/5, HLV Nguyễn Hữu Thắng đã có buổi tập đầu tiên với T&T Hà Nội tại khu liên hiệp thể thao Mỹ Đình.

Sáng 26/5, HLV Nguyễn Hữu Thắng đã có buổi tập đầu tiên với T&T Hà Nội tại khu liên hiệp thể thao Mỹ Đình.
Hữu Thắng tỏ ra rất vui mừng khi được trở lại dẫn dắt một CLB đang chơi ở V.League, anh cho biết: “Tôi cảm thấy hạnh phúc khi được trở lại với công việc yêu thích của mình, và tôi sẽ biến lần trở lại này thành một kỷ niệm đẹp với T&T Hà Nội”.

 

Ngày tập luyện đầu tiên của tân HLV Nguyễn Hữu Thắng với các học trò ở CLB T&T Hà Nội.

 

Không khí trên sân tập của T&T Hà Nội diễn ra khá vui vẻ sau những ngày có phần trầm lắng vì sự ra đi của HLV Triệu Quang Hà. Đánh giá về buổi tập, Hữu Thắng cho biết: “Đây là buổi tập đầu tiên với đội nên tôi chưa có đánh gì về các cầu thủ. Cảm nhận ban đầu thì T&T Hà Nội hiện tại là một tập thể đoàn kết, từng cầu thủ đang rất cố gắng tập luyện để cùng nhau vượt qua giai đoạn khó khăn này”.

 

Nói về những khó khăn khi dẫn dắt T&T, Hữu Thắng bày tỏ: “Vị trí cuối BXH sau lượt đi của đội bóng thì các bạn đã biết. Đây là một khó khăn không dễ gì vượt qua lúc này, nhưng không phải là không thể. Chúng tôi còn hơn một tuần để chuẩn bị cho giai đoạn 2 của mùa giải, cùng nhiệm vụ phải khắc phục lối chơi cũng nhi cải thiện vị trí của mình”.

 

“Trên cơ sở nền tàng từ người tiền nhiệm, tôi sẽ cố gắng kế thừa và phát huy những yếu tố được coi là điểm mạnh của đội bóng và bổ sung những gì mà họ còn thiếu. Trước mắt, tôi phải kích thích được tinh thần thi đấu của các cầu thủ, điều mà họ đã đánh mất ở giai đoạn cuối của lượt đi”.

Nguồn: Theo VTC

NHÀ TÀI TRỢ CÁC GIẢI QUỐC GIA