Hải Phòng lên cơn “sốt vé” vì Denilson

Vé vào sân Lạch Tray xem XM Hải Phòng thi đấu kể từ đầu giải V – League 2009 chưa lúc nào dễ mua. Sự hiện diện của ngôi sao Denilson càng khiến cho vé trận XM Hải Phòng – SHB Đà Nẵng (6/6) vốn đã hiếm, lại càng khó kiếm hơn…

Vé vào sân Lạch Tray xem XM Hải Phòng thi đấu kể từ đầu giải V – League 2009 chưa lúc nào dễ mua. Sự hiện diện của ngôi sao Denilson càng khiến cho vé trận XM Hải Phòng – SHB Đà Nẵng (6/6) vốn đã hiếm, lại càng khó kiếm hơn…

Sau khi hoàn tất bản hợp đồng với Denilson, lãnh đạo XM Hải Phòng quyết định nâng mức giá 3 loại vé: 30.000đ, 40.000đ, 50.000đ lên thành 40.000đ, 60.000đ và 80.000đ (cao hơn từ 10 – 30.000đ so với giai đoạn lượt đi). 

Khán giả xếp hàng chờ mua vé xem trận đấu ra mắt của Denilson


Nhưng sự điều chỉnh này không hề khiến cho sự quan tâm của người hâm mộ đất Cảng dành cho XM Hải Phòng giảm sút. Theo tính toán, 2 vạn vé do CLB phát hành ra cũng chỉ đủ đáp ứng một phần nhỏ số người hâm mộ có nhu cầu mua vé. 

Đoán biết trước sẽ xảy ra cơn sốt vé vì sự hiện diện của Denilson ở trận đấu mở đầu lượt về V – League, nên chiều qua khi nghe tin CLB phát hành 4000 vé đợt đầu, đã có gần 1 vạn khán giả kiên nhẫn xếp hàng dài chờ đợt suốt buổi trưa để đợi đến lượt mua vé vào theo dõi trận XM Hải Phòng – SHB Đà Nẵng. Bộ phận phát hành vé cho biết, số lượng CĐV may mắn mua được vé trong ngày đầu bán vé cũng chỉ chiếm hơn  50%  lượng người chờ đợi ở cổng sân Lạch Tray mà thôi. 

Lượng vé bán ra trong chiều qua chủ yếu thuộc khán đài C – D, nhưng chỉ hơn 30 phút kể từ khi mở cửa, tất cả 4000 vé đợt đầu đều đã được “giải phóng” nhanh đến người hâm mộ. 

Theo ghi nhận tại quanh khu vực bán vé, hàng chục cò vé “chuyên nghiệp” từ Nam Định và Hà Nội đã xuất hiện quanh sân Lạch Tray tìm cách mua lại vé với mức chênh lệch 20 – 30.000đ so với giá gốc. Tuy nhiên số lượng vé gom được cũng không nhiều, vì đa số người hâm mộ đều muốn giữ vé vào xem Denilson thi đấu. 

Trong ngày hôm nay, thị trường vé trước trận XM Hải phòng – SHB Đà Nẵng được dự đoán sẽ còn sốt và căng thẳng hơn nữa, khi CLB phát hành nốt hơn 10.000 vé còn lại.  

Nhằm hạn chế tình trạng tuồn vé ra ngoài “chợ đen”, lãnh đạo XM Hải Phòng khẳng định sẽ tăng cường thêm lực lượng giám sát, nhân viên bảo vệ để theo sát quá trình bán vé từ lúc mở cửa, cho đến khi bán đến chiếc vé cuối cùng…

 

Nguồn: Theo Dân Trí

NHÀ TÀI TRỢ CÁC GIẢI QUỐC GIA