Dư âm vòng 4 giải VĐQG Petro Vietnam Gas 2009: Kịch tính đến phút chót

Vòng 4 giải VĐQG Petro Vietnam Gas 2009, vòng đấu của những cuộc đối đầu cân não, của những khát vọng khẳng định mình, đã diễn ra rất hấp dẫn và tràn đầy kịch tính.

Vòng 4 giải VĐQG Petro Vietnam Gas 2009, vòng đấu của những cuộc đối đầu cân não, của những khát vọng khẳng định mình, đã diễn ra rất hấp dẫn và tràn đầy kịch tính. Những thắng lợi đến từ những phút đá cuối cùng, những cuộc rượt đuổi tỷ số ngoạn mục, những khoảnh khắc vụt sáng của những cá nhân…, tất cả đã tạo nên một vũ điệu đầy cảm xúc trong chặng khởi đầu của mùa giải năm nay.

Khán giả tiếp tục cuốn theo vũ điệu sôi động của Vietnam Petro Gas V-League 2009 – Ảnh: Bóng Đá

 

“Có thể nói, “nóng và mát” là “khí hậu” của V-League mùa giải này. Khán giả tới sân đông như chưa từng đông thế làm mát lòng mát dạ những nhà tổ chức, những trận đấu cũng “nóng” ngay từ những vòng đầu với lối chơi hết mình của nhiều đội bóng khiến người xem đặc biệt hài lòng.


Chưa thể nói V-League có duy trì được cái “khí hậu” này suốt giải hay không, nhưng khởi đầu như thế là điều ở nhiều mùa giải gần đây chưa từng có…”
Báo Thanh Niên.

 

“Không ai có thể hình dung ra được một kịch bản gay cấn đến như vậy trong một trận cầu đinh của bóng đá Việt Nam. HAGL và XM.Hải Phòng, chỉ hai cái tên ấy thôi cũng gợi cho người hâm mộ biết bao cảm xúc. Cảm xúc ấy được đẩy lên cao trào trong trận đấu tại vòng 4 V.League giữa hai đội diễn ra trên thánh địa Pleiku của đội bóng phố núi. Bàn thắng quyết định của Evaldo sau pha sút phạt tuyệt đẹp đúng ở phút cuối trận đã mang lại chiến thắng thứ 3 liên tiếp cho HAGL đồng thời nhấn chìm mọi nỗ lực cũng như tham vọng của đội bóng đất Cảng”Báo Bóng Đá.

XM Hải Phòng (đỏ) thất thủ tại Phố Núi ở những giây cuối cùng – Ảnh: Bóng Đá

 

“Không có người chiến thắng, nhưng những gì các cầu thủ M.NĐ và ĐT.LA đã cống hiến cho khán giả chiều qua thực sự khiến sân Thiên Trường như một chảo lửa. Mọi cảm xúc đã đi đến tột cùng cung bậc. Dù sao, một trận hòa cũng xứng đáng để ghi dấu ấn trên mảnh đất thành Nam”Báo Bóng Đá

 

“Tiếc quá! Đây là cảm xúc gần 1,2 vạn khán giả có mặt trên khán đài “thánh địa Vinh khi kết thúc trận cầu đinh giữa SLNA và Thể Công. Họ tiếc cho đội chủ nhà đã đánh mất 3 điểm trong những phút cuối, hay tiếc cho TC vẫn chưa xóa được cái “dớp” không thắng trên sân Vinh. Trận đấu kết thúc với mỗi bên đươc 1 bàn thắng, 1 điểm và 4 thẻ vàng. Nhưng đây lại là một thành công của BTC sân Vinh khi đã đảm bảo an ninh trận đấu không để tình huống xấu nào xảy ra”Báo Thể thao & Văn hóa

Thể Công (đỏ) thêm một lần nữa không thể giành chiến thắng tại sân Vinh – Ảnh: VNN

 

“Sau khi phá dớp thua, đội bóng của bầu Đức đang từng bước trở lại, và trở lại một cách đường hoàng, chứ không phải nhờ đến vận may. Sẽ rất nhiều khán giả phố Núi và cả những ai theo dõi trận Hoàng Anh Gia Lai – Xi Măng Hải Phòng, phải trầm trồ khen ngợi vì được chứng kiến một trận cầu đầy hấp dẫn, gây cấn đến phút chót.

 

3 điểm ở lại trọn vẹn với đội bóng phố Núi khi Evaldo (32) lại một lần nữa trở thành người hùng, tác giả bàn quyết định ở những giây đá bù giờ từ quả phạt ở ngoài vòng 16m50.

 

Không chỉ Evaldo, tác giả của cả 3 bàn quyết định trong 3 chiến thắng của HA.GL trước Đồng Tâm Long An (Vòng 1/8 Cúp QG), Đà Nẵng (vòng 3) và trong chiều 8/3 mà người xem còn được chứng kiến 2 cái tên sáng giá nhất trong đội hình của HA.GL là Lee Nguyễn và Thonglao thể hiện đẳng cấp, ghi những bàn thắng đẹp mắt.

 

Ngoài HA.GL thắng vào những giây cuối, thì những T&T Hà Nội, Đà Nẵng cũng phải chờ đến lúc gần tàn cuộc mới có được bàn quyết định để giành trọn 3 điểm trên sân nhà. Trong khi đó, trận Nam Định – Đồng Tâm Long An dù kết thúc 1-1 nhưng rất kịch tính trong 5 phút cuối trận, với 2 bàn thắng chia đều cho đôi bên” Thể thao Vietnamnet

Evaldo lại trở thành người hùng của HAGL với cú sút phạt tuyệt đẹp ở phút bù giờ cuối cùng, mang về thắng lợi 3-2 cho đội bóng Phố Núi

 

“Sau bất ngờ diễn ra trong trận đấu sớm diễn ra chiều 6-3, khi ĐKVĐ B.Bình Dương bị tân binh Quân khu 4 hạ gục ngay trên sân nhà, sáu trận đấu của vòng 4 V.League 2009 diễn ra chiều 8-3 đã không có thêm bất ngờ nào. Nhưng, có một điểm chung là hầu hết các trận đấu đều diễn ra căng thẳng, quyết liệt và chỉ phân định thắng thua ở hiệp hai, thậm chí là ở cuối trận đấu” 24H.com.vn

NHÀ TÀI TRỢ CÁC GIẢI QUỐC GIA