CLB Thanh Hóa mua hai cầu thủ Argentina, Brazil

Hôm qua, ông Nguyễn Công Lý – chủ tịch CLB Xi măng Công Thanh Thanh Hóa cho biết, CLB đã thanh lý hợp đồng và bồi thường một khoản tiền với hai cầu thủ chất lượng kém tại giai đoạn 1 là William và Adermilton.

Để kịp đăng ký cho giai đoạn 2 V-League, XMCT đã ký hợp đồng với hai tiền đạo ngoại khác gồm Gaston Raul (sinh năm 1984, cao 1,80m) của CLB Aletico Racing de Cordoba – Argentina và Nuness Fabio (sinh năm 1980, cao 1,78m) của Brazil, từng khoác áo CLB Beira Mar Portugal tại Bồ Đào Nha.. Ông Lý nói:“Gaston được giới thiệu qua người môi giới đến từ Bồ Đào Nha vốn là chỗ quen biết của HLV Calisto còn Nuness nhờ môi giới người Brazil.

Chúng tôi đã nghiên cứu kỹ băng thi đấu của hai cầu thủ do hai nhà môi giới gửi sang và thấy họ là những cầu thủ có năng lực. XMCT đã quyết định trả số tiền chuyển nhượng hơn 100.000 USD/người. Họ đã có mặt tại Thanh Hóa và sẽ được hưởng lương xứng đáng kể từ giai đoạn 2 V-League. Hợp đồng trước mắt sẽ có giá trị 1 năm. Chúng tôi hy vọng sự cải tổ về lực lượng sẽ đem lại hiệu quả và giúp XMCT thoát được vị trí thứ 12 như hiện nay”.

Nguồn: Theo Thanh Niên

NHÀ TÀI TRỢ CÁC GIẢI QUỐC GIA