Cầu thủ xuất sắc nhất lượt đấu

Đội đầu bảng SHB.Đà Nẵng một lần nữa vượt mọi chướng ngại vật trên con đường về đích mùa này.


Chiến thắng hôm qua với đội bóng sông Hàn càng có ý nghĩa hơn khi đối thủ của họ là kình địch HA.GL.Cầu thủ chân tiền Gaston tiếp tục là người góp công lớn khi ghi 2 bàn thắng vào lưới thủ môn Quốc Việt.

Rogerio (SHB.Đà Nẵng)

Thế nhưng, chìa khóa để SHB.Đà Nẵng mở toang cánh cửa hàng phòng ngự HA.GL lại là Nguyễn Rogerio. Anh đã chia cắt được sợi dây kết nối giữa Thonglao và Lee Nguyễn khiến sức mạnh HA.GL giảm sút rất nhiều.

Rogerio đã thực sự là ông chủ nơi tuyến giữa của SHB.Đà Nẵng trong trận đấu chiều qua với khả năng càn lướt và có những đường chuyền tinh tế cho các  đồng đội. Anh còn tạo ra quả penalty cho đội chủ nhà nhưng Almeida đã thực hiện không thành công sau đó.Kể từ khi trở thành công dân Việt Nam, Rogerio ngày càng tỏa sáng.

Dù không còn ở cái tuổi đẹp nhất trong sự nghiệp cầu thủ nhưng Rogerio vẫn luôn chạy như người không phổi.Tài năng của Rogerio đã chinh phục được vị HLV khó tính như Lê Huỳnh Đức. Người hâm mộ đội bóng sông Hàn đang trông chờ Rogerio tiếp tục tỏa sáng để đưa đội nhà lên ngôi vô địch sau bấy lâu thời gian chờ đợi.

Nguồn: Theo Thanh Niên

NHÀ TÀI TRỢ CÁC GIẢI QUỐC GIA