4 cầu thủ HAGL nghỉ đá V-League để thi THPT quốc gia

4 cầu thủ trẻ của HAGL sẽ được nghỉ đá vòng 14 V-League để tập trung vào kì thi THPT quốc gia từ ngày 1 đến ngày 4/7/2015.

Thanh Hậu được nghỉ đá vòng 14 V-League để thi THPT quốc gia

Đó là 3 cầu thủ sinh năm 1997: Phan Thanh Hậu, Lương Hoàng Nam và Nguyễn Lam cùng hậu vệ Nguyễn Phong Hồng Duy (sinh năm 1996 nhưng học muộn). Việc 4 cầu thủ tham dự kì thi THPT quốc gia sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến lực lượng của HAGL tại vòng 14 V-League gặp Hải Phòng, nhất là khi tiền vệ trẻ Phan Thanh Hậu được HLV Graechen thường xuyên sử dụng ở những vòng đấu gần đây.

Tuy nhiên, với mong muốn học trò toàn tâm toàn ý chuẩn bị cho kỳ thi, bắt đầu là môn toán, HLV Graechen đã cho phép họ được nghỉ tập luyện từ đầu tuần để ôn bài vở. Việc toàn bộ lứa cầu thủ trưởng thành từ Học viện HAGL Arsenal JMG tốt nghiệp THPT và được nhận học tại Trường Đại học Sư phạm TDTT TP HCM chính là niềm tự hào của bầu Đức nên không khó hiểu khi Thanh Hậu, Nguyễn Lam và Hoàng Nam được đặc cách nghỉ đá vòng 14 V-League.

Sau lượt đi, HAGL hiện xếp thứ 12/14 với vỏn vẹn 9 điểm. Đội bóng phố Núi đang trong giai đoạn sa sút khi đã trải qua 8 trận liên tiếp không biết mùi chiến thắng. Dù thi đấu không tốt trên sân cỏ, các cầu thủ trẻ vẫn được Nutifood chi tiền thưởng. Ông Trần Thanh Hải, Chủ tịch HĐQT NutiFood giải thích: “Chúng tôi muốn các cầu thủ thấy rằng dù thành tích có như thế nào đi nữa thì nhà tài trợ cũng không quay lưng với đội bóng”.

Nguồn: baodatviet.vn

NHÀ TÀI TRỢ CÁC GIẢI QUỐC GIA