Sôi động Gala tổng kết mùa giải 2013

Vào lúc 17h30 ngày 28/9/2013, chương trình Gala và trao giải bóng đá chuyên nghiệp 2013 sẽ diễn ra tại nhà thi đấu Quân khu 7 (TP.HCM).

Chương trình không chỉ có ý nghĩa tổng kết một mùa bóng mà còn là sự kiện tôn vinh những tổ chức, cá nhân đã có đóng góp tích cực, các HLV, cầu thủ đã nỗ lực phấn đầu vì nền bóng đá nước nhà.

Tại Gala, các danh hiệu của 3 giải hạng Nhất QG, Cúp QG và VĐQG sẽ lần lượt được vinh danh và trao thưởng. Đội vô địch giải hạng Nhất QG nhận phần thưởng một tỷ đồng (cao hơn so với mức 300 triệu đồng đội vô địch nhận được năm ngoái). 

HN.T&T sẽ nhận được 4 tỷ đồng từ BTC cho chức vô địch V-League. Ảnh: Minh Hoàng
 

Đội vô địch Cúp QG nhận phần thưởng một tỷ đồng (cao hơn so với năm 2012, chỉ là 350 triệu đồng). Riêng với giải VĐQG, CLB vô địch sẽ nhận phần thưởng 4 tỷ đồng, CLB xếp thứ nhì nhận 2 tỷ đồng và CLB xếp thứ 3 nhận một tỷ đồng.

Bên cạnh đó, còn nhiều giải thưởng khác như giải phong cách dành cho CLB (200 triệu đồng), cầu thủ xuất sắc nhất, cầu thủ ghi bàn nhiều nhất, HLV xuất sắc nhất, CLB có CĐV tốt nhất, BTC trận đấu CLB tốt nhất (mỗi giải 20 triệu đồng). Ngoài ra còn có các giải dành cho trọng tài, giải thưởng tháng…

Năm nay, chương trình Gala có một số điểm khác biệt so với các năm trước. Để ghi nhận những đóng góp tích cực của các cầu thủ cho từng CLB nói riêng và cho cả mùa bóng nói chung, BTC quyết định chọn ra 19 gương mặt cầu thủ xuất sắc từ 19 CLB (8 CLB tham gia giải hạng Nhất QG và 11 CLB tham gia giải VĐQG) và trao thưởng mỗi cầu thủ 5 triệu đồng.

Ngoài phần công bố và trao giải tổng kết mùa bóng 2013, chương trình còn có sự góp mặt của đông đảo nghệ sĩ nổi tiếng để làm sôi nổi bầu không khí bóng đá đêm Gala. Chương trình được trực tiếp trên sóng VTV6 và HTV thể thao. 

Nguồn: Thể Thao Văn Hóa

NHÀ TÀI TRỢ CÁC GIẢI QUỐC GIA