Ra mắt logo mới & Ban tư vấn đạo đức VPF

Vừa qua, Công ty cổ phần bóng đá Việt Nam (VPF) đã tổ chức buổi lễ ra mắt logo mới và Ban tư vấn đạo đức tại TP.HCM.

Dù đã tổ chức một cuộc thi thiết kế logo, nhưng những tác phẩm gửi về dự thi không đáp ứng được yêu cầu của VPF. Chính vì thế, VPF đành phải sử dụng logo cũ nhưng có một số điều chỉnh để phù hợp với tình hình hiện tại.

Logo thương hiệu mới của VPF

Theo đó, Logo của VPF sử dụng kể từ năm 2013 trên cơ bản vẫn là logo của năm 2012 với hình mặt cười được cách điệu trên quả bóng tròn. Thay đổi duy nhất trên logo là màu sắc. Logo 2013 sẽ có màu đỏ, thay vì màu xám như logo 2012.

Cũng trong buổi lễ ra mắt logo và bộ nhận dạng thương hiệu, VPF cũng đã giới thiệu các thành viên trong ban tư vấn đạo đức. Chủ tịch HĐQT tập đoàn truyền thông Thanh Niên Nguyễn Công Khế sẽ làm trưởng ban. Phó ban là chuyên gia bóng đá Nguyễn Văn Vinh. 

Ngoài ra, Ban đạo đức gồm có 5 ủy viên với đa phần là các nhà báo. Nhiệm vụ của Ban đạo đức là giám sát và phát hiện những hành vi vi phạm chuẩn mực đạo đức trong bóng đá cũng như đề xuất phương án xử lý.

NHÀ TÀI TRỢ CÁC GIẢI QUỐC GIA