BTC V-League họp triển khai công tác mùa giải mới

Chiều nay (20/2), BTC giải V-League sẽ họp với các bộ phận chức năng để triển khai công việc tại mùa giải 2013.

Ông Trần Duy Ly, Trưởng BTC giải V-League cho biết, các thành viên trong BTC giải sẽ đặc biệt chú ý đến những vấn đề an ninh tại các trận đấu cũng như việc đôn đốc các CLB hoàn tất hồ sơ danh sách đăng ký cầu thủ, lãnh đội. Theo thông tin từ ông Trần Duy Ly, cho đến chiều ngày 19/2 mới chỉ có một số đội đã nộp danh sách đăng ký là V.HP, Thanh Hóa, SHB.ĐN, B.BD, ĐT.LA, HN.T&T…

BTC V-League họp triển khai công tác mùa giải mới

Trưởng BTC giải V-League Trần Duy Ly

Bên cạnh đó, ông Trần Duy Ly cũng nói rằng các CLB chưa nộp bản danh sách đăng ký so với thời hạn là ngày 16/2 thì vẫn có thể tiếp tục hoàn tất việc này. Ông nói: “Theo tìm hiểu thì tôi được biết, bộ phận hành chính của các CLB V-League mãi đến ngày 18/2 mới bước vào làm việc nên việc gửi danh sách đăng ký của nhiều đội bóng bị chậm. Chủ tịch của 12 CLB tại V-League đã cam kết sẽ tham dự mùa giải 2013 nên việc chậm trễ gửi bản danh sách đăng ký các thành viên của đội bóng đó không phải là vấn đề quá lớn, và trong nay mai, việc này sẽ hoàn thành”.

Theo ông Trần Duy Ly, vì giải hạng Nhất 2013 khởi tranh muộn hơn so với ngày khai mạc V-League gần 1 tuần nên BTC giải cũng ấn định thời hạn các đội nộp bản danh sách đăng ký là ngày 24/2.

NHÀ TÀI TRỢ CÁC GIẢI QUỐC GIA