Những gương mặt đáng nhớ của Petro Vietnam Gas V.League 2010: Các cầu thủ gây ấn tượng

Petro Vietnam Gas V.League 2010 kép lại với nhiều dư vị ngọt ngào. Sau đây là 5 cầu thủ được đánh giá thi đấu ấn tượng nhất tại mùa giải năm nay

Petro Vietnam Gas V.League 2010 kép lại với nhiều dư vị ngọt ngào. Sau đây là 5 cầu thủ được đánh giá thi đấu ấn tượng nhất tại mùa giải năm nay

1. Gonzalo (HN T&T)

Vốn là cầu không được trọng dụng phải ngồi ghế dự bị suốt lượt đí, nhưng kể từ khi bất đắc dĩ được cho vào sân vì thiếu người ở lượt về, Gonzalo đã toả sáng và thể hiện mình rõ ràng không phải ở hạng xoàng. Anh đã đóng góp tới 9 bàn thắng cho HN T&T, trong đó có không ít bàn thắng được ghi vào những giây phút quan trọng.Với lối chơi hiệu quả cộng thêm chút may mắn Gonzalo đã đóng góp một phần không nhỏ giúp HN T&T vô địch V.League.

2. Đinh Thành Trung (Hoà Phát Hà Nội)

Ở mùa giải năm nay, Đinh Thành Trung luôn duy trì được phong độ rất tốt. Tiền vệ này chính là điểm nhấn của hàng công của Hoà Phát Hà Nội với những đường lên bóng nhanh và xử lý chuẩn xác, gọn ghẽ. Hơn ai hết, HLV Thành Vinh biết rõ và đánh giá cao khả năng của cậu học trò cưng nên luôn xếp anh đá chính ở hầu hết các trận đấu. Không phụ lòng người thầy, Thành Trung đã hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình và việc Hoà Phát Hà Nội trụ hạng thành công không thể thiếu công của tiền vệ số 7.

3. Lương Văn Được Em ( CS Đồng Tháp)

Cũng là cầu thủ thuận chân trái nhưng Được Em may mắn hơn Thành Trung bởi anh được lọt vào mắt của HLV khó tính Calisto. Nhìn lại những gì Được Em thể hiện tại V.League năm nay thì mới thấy thành quả anh đạt được là hoàn toàn xứng đáng.Dấu ấn đáng nhớ nhất của anh ở mùa này là cú hattrick ở lượt đi gặp Vissai Ninh Bình. Từ một cầu thủ “lười chạy nhất V.League” thì nay người ta đã nhận ra một Được Em khác hẳn, năng nổ và hiệu quả hơn nhiều.

4. Nguyễn Quang Hải (K.Khánh Hoà)

13 – vừa là số áo cũng chính là số bàn thắng của Quang Hải có được ở mùa giải năm nay. Con số đủ để nói lên khả năng ghi bàn của chân sút này. Nếu trận nào vắng mặt Quang Hải hoặc anh có phong độ không tốt là trận đó K. Khánh Hoà không còn là chính mình. Tuy nhiên, rất có thể ở mùa giải năm sau Quang Hải sẽ không còn là đầu tàu của đội bóng quê hương nữa. Và nếu điều đó xảy ra thì quả thực đáng tiếc cho K. Khánh Hoà vì để vuột mất một tài năng.

5. Nguyễn Anh Đức (B. Bình Dương)

Chơi tại một CLB mạnh với hàng công toàn những chân sút có tên tuổi tại V.League, Anh Đức năm nay đã biến hoá từ một tiền đạo “chân gỗ” thành “sát thủ” thi đấu rất khôn ngoan. Đặc biệt ở đầu mùa giải, anh liên tiếp ghi 6 bàn /5 trận cho B. Bình Dương.

Kết thúc V.League 2010 anh ghi được tổng cộng 9 bàn thắng cho đội bóng đất Thủ với khả năng chơi không chiến cực tốt. Nếu có được vị trí xứng đáng trong đội hình thi đấu. chắc chắn Anh Đức còn làm được nhiều hơn thế.

NHÀ TÀI TRỢ CÁC GIẢI QUỐC GIA