Châu Âu bắt đầu "sốt" chuyện bầu Hiển "săn" Nistelrooy

Thông tin chủ tịch của CLB T&T Hà Nội, ông Đỗ Quang Hiển sang Tây Ban Nha với tham vọng mua Guti và Nistelrooy, đã bắt đầu gây được sự chú ý lớn với báo chí châu Âu.

Thông tin chủ tịch của CLB T&T Hà Nội, ông Đỗ Quang Hiển sang Tây Ban Nha với tham vọng mua Guti và Nistelrooy, đã bắt đầu gây được sự chú ý lớn với báo chí châu Âu.

Trang AS đưa tin về Guti và Nistelrooy được bầu Hiển nhắm mang về Việt Nam (ảnh chụp màn hình trang AS).

Tờ nhật báo thể thao AS của Tây Ban Nha hôm nay đã đăng tải thông tin về việc bầu Hiển đang nhắm tới bộ đôi cầu thủ Real Madrid là Ruud van Nistelrooy và Guti để tăng cường lực lượng cho mùa bóng mới.

Do sự đổ bộ của các ngôi sao mới như Ronaldo, Kaka, Benzema… nên hai cầu thủ này gần như không còn chỗ đứng trong đội hình Los Blancos ở mùa giải tới. Đã xuất hiện nhiều tin đồn rằng họ sẽ phải ra đi, tuy nhiên Việt Nam chắc chắn là một điểm đến mà chưa một ai ở châu Âu dám nghĩ đến cho họ ở thời điểm này.


Mặc dầu vậy, AS đã lấy dẫn chứng về hành trình ngắn ngủi của Denilson tại Việt Nam, khi anh ra sân và ghi bàn ngay trận đấu ra mắt trong màu áo của CLB XM Hải Phòng ở V.League. Đồng thời, bài báo trên AS khẳng định, bầu Hiển còn đang để mắt đến Deco như một phần trong chuyến “công du” châu Âu của mình.

Sau AS, tờ Goal cũng đưa tin về việc bầu Hiển săn Nistelrooy và Guti (ảnh chụp màn hình trang Goal). 

Ngay sau khi được đăng tải trên AS, thông tin này đã được một loạt các trang báo thể thao khác của thế giới đưa lại như Goal hay ESPN Sportcenter. Tất cả đều có chung một câu hỏi: Liệu có thêm một sự kiện gây sốc nữa của bóng đá Đông Nam Á, sau thương vụ của Denilson?

Nguồn: Theo VTC News

NHÀ TÀI TRỢ CÁC GIẢI QUỐC GIA