Nam Định lên kế hoạch chi tiết "đón tiếp" fan XM.HP

Sáng qua (11/6), BTC sân Thiên Trường đã có cuộc họp bàn với các thành viên có liên quan để tìm ra phương án tối ưu nhất cho việc tiếp đón CĐV Hải Phòng trong trận đấu chiều Chủ nhật này.

Sáng qua (11/6), BTC sân Thiên Trường đã có cuộc họp bàn với các thành viên có liên quan để tìm ra phương án tối ưu nhất cho việc tiếp đón CĐV Hải Phòng trong trận đấu chiều Chủ nhật này.


Theo thông tin từ BTC sân Thiên Trường, các CĐV Hải Phòng sẽ được bố trí ngồi trên khu vực khán đài B. BTC sẽ bố trí lực lượng đủ dầy tại các cửa kiểm soát để ngăn không cho CĐV Hải Phòng mang trống, kèn hay cờ có cán vào.

Ngoài ra, lực lượng an ninh làm nhiệm vụ tại sân Thiên Trường cũng được BTC lưu ý về pháo sáng, “món quà” gần như không thể thiếu đối với các CĐV Hải Phòng trong tất cả các trận đấu. Để ngăn chặn tối đa khả năng CĐV mang pháo sáng vào sân, việc kiểm tra sẽ được tiến hành kỹ lưỡng.

BTC sân Thiên Trường sẽ tìm mọi cách để ngăn chặn những hình ảnh như thế này.


BTC sân Thiên Trường sẽ bố trí lực lượng để kiểm tra không cho CĐV Hải Phòng giấu pháo sáng trong người các CĐV nữ hay các túi khí nén mà họ mang vào sân dùng cho việc cổ vũ.


Trên các khán đài, khu vực dành cho CĐV Hải Phòng, BTC sẽ cho lắp đặt 5 camera theo dõi. Nếu phát hiện bất kỳ CĐV nào mang pháo sáng hay vật dụng bị cấm vào sân ngay lập tức họ sẽ bị tịch thu và trục xuất khỏi sân.

 

Ngoài ra, dưới đường piste, BTC sân Thiên Trường cũng sẽ bố trí vòi rồng và xe an ninh đặc chủng.

 

Không dừng lại ở đó, với mục tiêu ngăn chặn từ xa những hành vi, mầm mống của bạo loạn, gây rối, BTC sân Thiên Trường đã lên kế hoạch kiểm soát CĐV đất Cảng trên các ngả đường dẫn vào thành phố Nam Định từ 10h00 sáng ngày 14/6.


Trước khi vào sân, các CĐV Hải Phòng cũng được yêu cầu tập trung ở khu vực đường Hùng Vương. Sau đó, lực lượng an ninh sẽ áp tải từng nhóm CĐV vào sân trên quãng đường chỉ khoảng 300-400m.

Những người làm công tác tổ chức tại BTC sân Thiên Trường quyết tâm không để Nam Định trở thành “miền đất hứa” cho các hooligan Hải Phòng.

Nguồn: Theo VNN

NHÀ TÀI TRỢ CÁC GIẢI QUỐC GIA