Tướng" Dũng lại về dẫn dắt XM Hải Phòng

Ngay sau khi rời Thể Công, HLV Vương Tiến Dũng đã được XM Hải Phòng mời về dẫn dắt CLB này trong thời gian còn lại của mùa giải V.League 2009. Và cuộc thương thảo giữa hai bên đêm qua đạt được kết quả tốt đẹp.

“Tường” Dũng sẽ chính thức ra mắt các học trò và bắt tay vào công tác huấn luyện ngay trong ngày hôm nay, 6/5.  Sự trở lại của ông Dũng cũng được HLV tạm quyền Đinh Thế Nam ủng hộ, và ông Nam sẽ làm trợ lý số 1 cho ông Dũng.

Tạm biệt Thể Công, ông Dũng về lại XM Hải Phòng.

Mùa giải trước, HLV Vương Tiến Dũng đã dẫn dắt XM Hải Phòng cán đích ở vị trí thứ 3 ngay sau khi thăng hạng V.League, nhưng rồi sau khi mùa giải kết thúc ông đã ra đi, nhường ghế cho HLV Alfred Riedl.

Rời Hải Phòng, ông Dũng về dẫn dắt Thể Công, nhưng sau 11 vòng đấu đội bóng áo lính chỉ giành được vị trí áp chót BXH cùng những trận thua mất mặt, trong đó có trận thua đậm 0-5 trước CS.Đồng Tháp và mới đây là thua 0-3 trước QK4. Kết quả này buộc BLĐ Thể Công phải chấm dứt sớm hợp đồng với ông và đưa HLV Lê Thụy Hải lên nắm quyền.

Về phía Hải Phòng, cũng giống như mùa giải trước ông Dũng không phải chịu sức ép thành tích sau bao nhiêu biến cố đã xảy ra. Nhiệm vụ quan trọng nhất lúc này của ông là nhanh chóng tái thiết lại đội bóng, đặc biệt là tạo lập lại lối chơi tấn công mạnh mẽ như trước đây, và giúp đội bóng này có được vị trí an toàn để trụ hạng.

Ông Dũng sẽ có 3 ngày để chuận bị cho trận gặp QK4 của XM Hải Phòng. Đây là cơ hội để ông đòi lại món nợ thua trận cách đấy đúng một tuần, và hơn hết là để chứng minh trận  thua đó không phải là do tài nghệ của ông thua kém.

Nguồn: Theo VTC

NHÀ TÀI TRỢ CÁC GIẢI QUỐC GIA