Fan nữ xinh đẹp khiến cầu thủ xứ Nghệ xao xuyến

Sinh ra và lớn lên tại Đà Nẵng nhưng lại đem lòng yêu mến đội bóng xứ Nghệ, Hoàng Phúc đang là ủy viên BCH hội CĐV SLNA phía Nam. Cô gái 25 tuổi đang làm ở TP HCM được bầu là CĐV được yêu thích nhất hội SLNA.

Sinh ra và lớn lên tại Đà Nẵng nhưng lại đem lòng yêu mến đội bóng xứ Nghệ, Hoàng Phúc đang là ủy viên BCH hội CĐV SLNA phía Nam. Cô gái 25 tuổi đang làm ở TP HCM được bầu là CĐV được yêu thích nhất hội SLNA.

 

Mỗi chuyến đi xa cổ vũ cho SLNA, mọi người vẫn luôn thấy bóng dáng của “cô thư ký” Hoàng Phúc thấp thoáng trên khán đài. Suốt 7 năm gắn bó với Hội, cô luôn khiêm tốn và ít khi nào tỏ ra mình là “người đặc biệt”. Vì vậy, Phúc nhanh chóng được mọi người biết đến như CĐV số một của Hội.

Là phận gái nhưng Phúc thích đá bóng từ nhỏ, khi còn trên ghế nhà trường, cô là tiền đạo số một ở lớp. Trong lần đá giao hữu với trường bạn, Phúc chấn thương, ba mẹ xót con nên ngăn cấm không cho dính dáng gì đến bóng đá nữa dù chỉ là đi cổ vũ. Kể từ đó mỗi lần đi xem bóng đá là cô phải trốn gia đình, có lần cô xuất hiện trên báo, ba mẹ Phúc đọc được liền gọi điện mắng một trận. Nhưng đâu lại vào đấy khi có trận bóng cô lại tiếp tục cháy với niềm đam mê của mình.

Cũng bởi sự nhiệt tình của mình, kỳ Đại Hội CĐV SLNA vừa qua “cô thư ký” được mọi người bầu chọn là: “CĐV được yêu thích nhất hội SLNA”. Đây là phần thưởng rất xứng đáng cho những đóng góp của cô. Không chỉ nhiệt tình với hội mà Hoàng Phúc khá dễ thương nên cũng có khá nhiều người trong Hội và có cả cầu thủ SLNA , Quân khu 4 “thương thầm nhớ trộm”. “Mình đến với bóng đá vì tình yêu và nó là một phần cuộc sống của mình, còn chuyện tình cảm nếu ai đó quý mình thì mình rất trân trọng tình cảm đó. Không thể nào vì những lời trêu ngẹo của một số người mà khiến mình ngại rồi không tham gia Hội nữa”, Hoàng Phúc chia sẻ.

Huỳnh Phúc luôn nhiệt tình với công việc của Hội CĐV

Chính cá tính mạnh mẽ và sự chịu khó của Phúc khiến những trận mưa hay những hôm nắng gắt trở nên quá đỗi bình thường với cô gái chân yếu tay mềm. Nhiều người ở hội CĐV SLNA vẫn còn nhớ như in trận đấu giữa SLNA – Bình Dương năm ngoái, trên sân Gò Đậu, trời mưa to khiến hoãn hơn 30 phút, ai nấy cũng tìm cho mình một chỗ trú chân. Nhưng Phúc vẫn ngồi trên khán đài cùng chịu trận với mọi người. Hôm sau, cô ốm mất mấy ngày nhưng cười rồi bảo: “Chuyện nhỏ ấy mà”.

Cái nắng, cái gió không làm Phúc chùn bước nhưng những cuộc điện thoại lúc nữa đêm luôn là nổi ám ảnh của cô. “Thường thì khi Hội tổ chức đi đâu cũng thông báo rộng rãi trên báo chí, nên có để số điện thoại mình lên để hướng dẫn, đăng ký. Đôi khi có người thiếu ý thức họ cứ nhá máy mình suốt khiến “mất ăn mất ngủ”, có người còn gọi điện lăng mạ rồi hù dọa mình, chỉ vì ngày mai CLB SLNA đá với CLB họ. Mới đầu rất sợ và lo lắng dù biết họ chỉ dọa thôi, con gái mà nhưng giờ thì quen rồi nên không lo lắng nữa, mong rằng sau này mình sẽ không còn gặp những trường hợp như vậy”, Hoàng Phúc cho biết.

Cho dù đội bóng đá SLNA luôn trồi sụt thất thường và người ta có thể ghét, có thể yêu và có thể quên đi những cầu thủ. Nhưng với Hoàng Phúc, những ai trong hội đều luôn nhớ đến cô.

Nguồn: Theo Ngôi Sao

NHÀ TÀI TRỢ CÁC GIẢI QUỐC GIA