Niềm tin đã trở lại!

Đã lâu lắm rồi, NHM CS.ĐT mới lạc quan đến thế! Người đến sân cổ vũ không còn phải lo sợ như trước đây, mà thể hiện một sự lạc quan về triển vọng của đội nhà, ít nhất trong mùa giải năm nay.

Đã lâu lắm rồi, NHM CS.ĐT mới lạc quan đến thế! Người đến sân cổ vũ không còn phải lo sợ như trước đây, mà thể hiện một sự lạc quan về triển vọng của đội nhà, ít nhất trong mùa giải năm nay.

Nhìn cảnh người tấp nập đến sân để ủng hộ cũng như không khí rôm rả trên khán đài trong cuộc tiếp đón T&T HN của CS.ĐT, giám sát Đặng Quang Dương nói rằng, có lẽ bây giờ, không khí sân Cao Lãnh chỉ còn kém Lạch Tray của Hải Phòng và “ăn đứt” những “ông lớn” như B.BD hay ĐT.LA.

Quả thật, tuy các khán đài của sân Cao Lãnh không “chật cứng như nêm” như ở Lạch Tray hay Bình Dương ở một số trận, nhưng sự cuồng nhiệt của NHM CS.ĐT chẳng hề kém cạnh. Như trận Bình Dương gặp SLNA, khán giả Bình Dương đến cổ vũ đội nhà như thể đi xem hoà nhạc khi ngồi im re gần suốt 90 phút, dẫu kèn, trống có đủ trong tay, lại ngồi dưới ánh đèn. Trong lúc đó, phải đội cái nắng chang chang như thiêu đốt, nhưng NHM Đồng Tháp vẫn la hét liên hồi, inh ỏi, cổ vũ như thể người ta thường thấy ở sân Mỹ Đình mỗi khi ĐT Việt Nam giáp mặt Thái Lan với những làn sóng âm vang khắp cả 4 khán đài.

Image

“Chảo lửa” Cao Lãnh

Chính sự cuồng nhiệt của khán giả nhà là “chất xúc tác” mạnh mẽ để các học trò HLV Phạm Công Lộc vững vàng hơn trên con đường bảo tồn sự tồn tại vững chắc ở V.League. 11 điểm sau 7 lượt trận, CS.ĐT đã tỏ rõ sự lạc quan về số phận của đội nhà ở mùa giải năm nay. Trước đây, cái nhìn của giới mộ điệu túc cầu Đồng Tháp thường tỏ ra bi quan khi đội chủ sân Cao Lãnh xuất hiện ở V.League. Nhưng nay, tâm trạng ấy đã thay bằng niềm tin phơi phới. Với NHM, chuỗi trận bất bại trên sân nhà là niềm tin để CS.ĐT đặt mục tiêu lấy trọn 3 điểm khi tiếp bất cứ đối thủ nào khi đến làm khách ở Cao Lãnh.

Sực lạc quan, niềm tin đã trở lại. Nhưng để niềm tin ấy càng trọn vẹn hơn thì những lúc khó khăn, NHM CS.ĐT nên tiếp tục tiếp lửa cho cầu thủ thay vì la hét, phản đối như ở một vài thời điểm trong trận đấu với T&T HN chiều qua.

Nguồn: Theo Báo Bóng Đá

NHÀ TÀI TRỢ CÁC GIẢI QUỐC GIA