HLV Riedl khản giọng vì la hét trên sân

Nhà cầm quân người Áo bị lạc giọng khi bước vào phòng họp báo do cố gắng chỉ đạo các học trò trong những phút cuối của trận đấu căng thẳng khi Hải Phòng vượt qua Thể Công 2-1 trên sân Lạch Tray chiều 15/2.

Nhà cầm quân người Áo bị lạc giọng khi bước vào phòng họp báo do cố gắng chỉ đạo các học trò trong những phút cuối của trận đấu căng thẳng khi Hải Phòng vượt qua Thể Công 2-1 trên sân Lạch Tray chiều 15/2.

 

Hơn hai vạn khán giả ngồi chật cứng khiến chảo lửa Lạch Tray đặc biệt sôi động trong những phút cuối, khi chủ nhà đang dẫn Thể Công 2-1. Toàn bộ ban huấn luyện Hải Phòng nhảy ra để hò hét, chỉ đạo động viên các cầu thủ tập trung bảo vệ tỷ số.

HLV Riedl trên ghế huấn luyện.

 

HLV Riedl đánh giá về trận đấu: “Hiệp một, các cầu thủ Thể Công đã chơi tốt hơn và xứng đáng có bàn thắng trước. Tuy nhiên, hiệp hai toàn đội đã cố gắng thi đấu và giành thắng lợi sít sao. Đây là một trận đấu khó khăn cho Hải Phòng vì đối thủ Thể Công đã chơi tốt với lối đá hiện đại”.

 

Phút 73, trọng tài cho Hải Phòng hưởng quả phạt đền sau pha phạm lỗi của hậu vệ Thể Công trong vòng cấm và Leandro đã thực hiện thành công, đem về bàn thắng quyết định cho trận đấu. Ông Riedl bình luận về quả penalty này: “Tôi ở xa và không thấy rõ tình huống đó, nhưng trọng tài đã đứng rất gần và tôi tin là ông ấy đã xử lý chính xác”.

 

Ở những phút cuối, hàng loạt các cầu thủ Hải Phòng có biểu hiện xuống sức rõ rệt HLV người Áo cũng thừa nhận vấn đề thể lực cần được cải thiện trong thời gian tới. Ông Riedl nói: “Chúng tôi sẽ phải tăng cường các bài tập thể lực và bổ sung các thức ăn nhiều magiê cho cầu thủ. Tuy nhiên, cũng phải thấy rằng hàng tấn công của Thể Công chơi rất tốt và đó là lý do các hậu vệ của chúng tôi xuống sức nhanh”.

 

Ngoài ra, nhà cầm quân người Áo cũng rất hài lòng về tân binh Minh Đức. Ông tiết lộ: “Trước đó, chúng tôi đã có phương án để Minh Đức không chơi trận đấu này. Lý do là đề phòng nếu anh ta mắc sai lầm, sẽ tạo dư luận không hay vì trước đó Minh Đức tưởng như đã là người của Thể Công”.

 

Trong khi đó, HLV Vương Tiến Dũng khẳng định Thể Công đã có một trận thua đáng tiếc. Ông phân tích: “Trong tình huống để thua đầu tiên, nếu các tiền vệ tập trung đông hơn ở trước vòng cấm thì Đồng Đức Thắng không thể rảnh chân sút bóng ghi bàn. Còn bàn thứ hai là quả penalty gây nhiều tranh cãi”.

 

Trở lại sân Lạch Tray không lâu sau ngày chia tay, nhà cầm quân họ Vương đánh giá về đội bóng cũ: “Đây chưa phải là phong độ tốt nhất của Hải Phòng, họ sẽ còn chơi tốt hơn trong các vòng đấu tới. Và để làm được điều đó, thể lực của cầu thủ cần được cải thiện hơn nữa”.

Nguồn: Theo ngoisao.net

NHÀ TÀI TRỢ CÁC GIẢI QUỐC GIA