HLV Trần Văn Phúc: “Tôi không phù hợp với áp lực ở HAGL”

Từ khi chia tay đội bóng xứ Thanh, HLV Trần Văn Phúc đã nhận được rất nhiều lời mời từ các CLB bóng đá trong nước. Mới đây, “đại gia” HAGL cũng ngỏ ý mời “tướng” Phúc về…

Từ khi chia tay đội bóng xứ Thanh, HLV Trần Văn Phúc đã nhận được rất nhiều lời mời từ các CLB bóng đá trong nước. Mới đây, “đại gia” HAGL cũng ngỏ ý mời “tướng” Phúc về cầm quân, nhưng HLV này vẫn lắc đầu từ chối với lý do “cảm thấy không phù hợp”

 – Tới thời điểm này, ông đã chọn được bến đỗ mới?

+ Nói thật, ngay từ cuối mùa giải 2008, khi sắp hết hạn với XMCT Thanh Hoá, tôi đã nhận được khá nhiều lời mời từ các CLB trong nước với những chế độ ưu đãi tốt. Tuy nhiên, đến nay, tôi vẫn chưa quyết định sẽ về đâu cả, vì suốt mấy mùa giải ở Thanh Hoá, tôi phải sống trong áp lực, nên tôi muốn nghỉ ngơi cùng gia đình thêm một thời gian rồi mới quyết định.

HLV Trần Văn Phúc

– Có thông tin đội HAGL đã đề nghị ông về làm HLV Trưởng nhưng ông lại từ chối?

+ Vừa qua, anh Vinh (GĐĐH Nguyễn Văn Vinh) đã liên lạc mời tôi về dẫn dắt HAGL ở mùa giải sắp tới, tôi không thể chê được bất cứ chế độ ưu đãi nào cho phía HAGL đưa ra. Nhưng vào Gia Lai làm việc thì xa quá, với lại HAGL luôn có tham vọng giành lại vị trí số 1 trên sân chới V.League, vì thế áp lực sẽ rất nhiều, nên tôi cảm thấy không phù hợp lắm

– Như vậy ông đã bắt đầu ngại đương đầu với sức ép?

+ Đã là HLV, nói thực chẳng ai không muốn về dẫn dắt một đội bóng có tham vọng và mục tiêu phấn đấu rõ ràng. Nhưng tôi đã có tuổi, lại xa nhà nhiều năm, nên lúc này tôi muốn tìm cho mình một CLB gần nhà để tiếp tục công việc HLV. Tất cả các điều kiện HAGL đưa ra đều rất tốt, nhưng tôi ngại khi xa nhà sẽ khó có thể dồn hết tâm trí cho công việc, như vậy là làm hại CLB và tôi đã từ chối. Tôi làm bóng đá bây giờ là vì đam mê, chứ không phải là vì tiền. Nếu không tìm được 1 CLB gần nhà và phù hợp với khả năng, không loại trừ khả năng tôi sẽ không tiếp tục làm công tác huấn luyện nữa.

Nguồn: Theo SGGP

NHÀ TÀI TRỢ CÁC GIẢI QUỐC GIA