V-League 2009: QK4 sẽ mở cửa tự do cho khán giả

Mới thăng hạng và dù kinh tế vẫn còn khó khăn nhưng lãnh đạo đội QK4 quyết định trong mùa giải đầu tiên tại V-League sẽ mở cửa tự do cho khán giả đến sân.

Mới thăng hạng và dù kinh tế vẫn còn khó khăn nhưng lãnh đạo đội QK4 quyết định trong mùa giải đầu tiên tại V-League sẽ mở cửa tự do cho khán giả đến sân.

Người hâm mộ chia vui cùng QK4 khi đội thăng hạng. Ảnh: H.H

 

Tư lệnh Quân khu 4, trung tướng Đoàn Sinh Hưởng bày tỏ: “Mặc dù lên chuyên nhưng QK4 vẫn là một đội khó khăn về kinh tế. Hiện nay chúng tôi mới chỉ có một nhà tài trợ duy nhất là Công ty bia rượu nước giải phát Sài Gòn (SABECO) – 2 tỷ đồng/năm”.

 

Sắp tới lãnh đạo đội sẽ gửi công văn đến VFF đề nghị cho QK4 lấy SVĐ Quân khu làm sân nhà. Hiện quân khu đang cho tu sửa lại mặt sân, xây thêm chỗ ngồi đảm bảo  sức chứa được từ 5.000-7.000 khán giả.

 

Ông Hưởng nói: “Chúng tôi thấy nếu lượng khán giả đến được như thế là đông lắm rồi. Hệ thống hàng rào bảo vệ cũng đựơc cải tạo lại, bằng cách đặt các lớp hàng rào cơ động. Quân khu đang củng cố lại công tác đảm bảo an ninh, mỗi trận đấu sẽ huy động 3 tiểu đoàn gồm: tiểu đoàn cảnh vệ, tiểu đoàn 31 đặc công, tiểu đoàn 12 trinh sát. Nhất định Quân khu đảm bảo an toàn tuyệt đối cho các trận đấu trên sân nhà”.

 

Rồi ông khẳng định: “QK4 trong điều kiện tài chính đang khó khăn nhưng mùa bóng năm 2009 quyết định không bán vé vào sân. Chúng tôi thấy những năm qua khán giả ủng hộ QK4 hết mình. Đội được thăng hạng nhờ khán giả đóng góp một phần không nhỏ”.

Nguồn: ThethaoVietnamnet

NHÀ TÀI TRỢ CÁC GIẢI QUỐC GIA