Boss Bình Định trước hai trận cầu then chốt

Nếu giải quyết tốt 2 trận trên sân nhà với XMCT.TH và SHB.Đà Nẵng, Boss. BĐ có thể yên tâm với suất trụ hạng.

Nếu giải quyết tốt 2 trận trên sân nhà với XMCT.TH và SHB.Đà Nẵng, Boss. BĐ có thể yên tâm với suất trụ hạng.

Ngay sau kỳ nghỉ EURO kết thúc, Boss.BĐ sẽ có 2 trận cực kỳ quan trọng với 2 đối thủ cạnh tranh trực tiếp. XMCT.TH đang xếp ngay sau Boss.BĐ (vị trí 11 và 12 trong BXH). Hơn XMCT.TH 4 điểm, nếu thắng đối thủ này trong trận cầu trên sân Quy Nhơn ngày 6/7 tới, Boss.Bình Định sẽ nới rộng khoảng cách lên tới 7 điểm. SHB.ĐN cũng chỉ hơn hơn Boss.BĐ 2 điểm. Cả hai đối thủ sắp tới của Boss.BĐ đều không có phong độ ổn định giai đoạn gần đây.

Niềm tin giành trọn 6 điểm khi gặp 2 đối thủ này là rất lớn. Thứ nhất, ở lượt đi, Boss.BĐ đều chơi tốt khi gặp 2 đội bóng này. Họ hoà 0-0 với H.TH trong thế trên chân. Họ thua SHB.ĐN chỉ bởi một tình huống penalty gây tranh cãi. Sự tự tin của các cầu thủ trẻ Boss.BĐ khi gặp 2 đội bóng này còn được tiếp thêm sức mạnh bởi tiền lệ giành trọn 6 điểm khi gặp 2 đối thủ trực tiếp HP.HN và HN.ACB ở vòng 15-16 trên sân Quy Nhơn. Sự phấn khích của Boss.BĐ còn được tăng lên khi 2 cầu thủ trẻ Thanh Sang, Thái Dương được gọi vào đội dự tuyển quốc gia.

Image

Các cầu thủ B.BĐ đang rất tự tin (Ảnh: Minh Tuấn)

Gặp XMCT.TH, các cầu thủ Boss.BĐ không hề e ngại. Bởi điểm mạnh nhất của đội khách là thể lực thì ngay trên sân Thanh Hóa, Boss.BĐ đã tỏ ra vượt trội đối thủ. Người Thanh Hóa may mắn thoát khỏi 1 trận thua trong gang tấc khi thủ thành Mykola với phong độ xuất sắc đã đẩy hết các cú sút của tiền đạo Boss.BĐ, kể cả cú sút 11m của Bruno cũng bị Mykola vô hiệu hóa.

Còn SHB.ĐN đang là đối thủ mà B.BĐ muốn đòi nợ nhất. Họ không “tâm phục khẩu phục” quả phạt 11m ở phút 63 khi cho rằng “do trọng tài tưởng tượng ra”.

Tất nhiên, Boss.BĐ cũng không thể chủ quan. Họ hiểu mình đang đứng ở vị trí nào. Chính vì lý do đó nên thời gian nghỉ là lúc HLV Nguyễn Ngọc Thiện nhồi thể lực cho các học trò. Với mong muốn lấy yếu tố thể lực bù đắp chuyên môn, kinh nghiệm, Boss.BĐ chỉ nghỉ 1 tuần rồi luyện tập ngay. Họ không có quyền lơ là trước mọi đối thủ.

Kỷ luật trong đội được duy trì ở mức cao, sự quan tâm, nghiêm túc và hiểu biết từ HLV Ngọc Thiện cũng góp phần động viên tinh thần các cầu thủ. Đấy là chưa kể khi Boss.BĐ vượt qua giai đoạn khó khăn, họ cũng nhận được sự tiếp sức lớn từ nhà tài trợ sơn Boss. Trở lại sau kỳ nghỉ, Boss.BĐ sẽ thi đấu trong một SVĐ vừa được làm mới lại khi nhà tài trợ quyết định sơn lại các khán đài.

Những nụ cười đang trở lại Boss.BĐ sau khi họ gần như bỏ lại 2 chiếc vé xuống hạng trực tiếp cho HP.HN và HN.ACB. Mục tiêu bây giờ là bỏ lại chiếc vé play-off. Mọi thứ đang trong tầm tay các cầu thủ đất Võ.

Nguồn: Theo Bong da

NHÀ TÀI TRỢ CÁC GIẢI QUỐC GIA