Tổ trọng tài FIFA bắt trận Siêu cúp Quốc gia-cúp THACO 2017

Công ty cổ phần bóng đá Việt Nam (VPF) đã thông báo danh sách tổ trọng tài điều khiển trận Siêu cúp Quốc gia-cúp THACO 2017.

Họp báo công bố thông tin Siêu cúp Quốc gia-cúp THACO 2017 tại Hà Nội.

Họp báo công bố thông tin Siêu cúp Quốc gia-cúp THACO 2017 tại Hà Nội.

Theo đó, tổ trọng tài bắt trận Siêu cúp sẽ gồm trọng tài chính Nguyễn Hiền Triết và các trợ lý Phạm Mạnh Long, Nguyễn Trung Hậu và Hoàng Anh Tuấn. Giám sát trọng tài là trọng tài kỳ cựu Đoàn Phú Tấn. 

Ông Nguyễn Minh Ngọc, Trưởng BTC V-League cho biết: “Đây đều là những trọng tài FIFA, có trình độ tốt nhất ở V-League hiện nay. Chúng tôi hiện đang hoàn tất kế hoạch chuẩn bị, đảm bảo trận Siêu cúp diễn ra thành công, với chất lượng chuyên môn cao nhất”.

Theo kế hoạch, ngày 23/2 hai đội Sông Lam Nghệ An và Quảng Nam sẽ có buổi tập làm quen với sân vận động Hàng Đẫy. Lúc 15h, sau cuộc họp chuyên môn của hai đội, tại sân Hàng Đẫy sẽ diễn ra cuộc gặp trao đổi thông tin với báo chí trước trận đấu của HLV trưởng và đội trưởng 2 đội bóng.

Được biết, cả hai đội đều sẽ có đội hình gần như mạnh nhất cho trận Siêu cúp. Bên phía Sông Lam Nghệ An gồm Quế Ngọc Hải và các tuyển thủ U23 Việt Nam, Phan Văn Đức, Phạm Xuân Mạnh. Quảng Nam sẽ có sự phục vụ của Quả bóng vàng Đinh Thanh Trung.

Trận Siêu cúp Quốc gia-cúp THACO 2018 giữa Quảng Nam và Sông Lam Nghệ An sẽ diễn ra lúc 16h ngày thứ Bảy 24/2 trên sân vận động Hàng Đẫy.

Kế hoạch dự kiến, trận đấu sẽ được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV6, Đài truyền hình Việt Nam. Để tạo điều kiện cho CĐV theo dõi trận Siêu cúp, BTC đã quyết định mở cửa tự do, không bán vé.

Nguồn: tienphong.vn

NHÀ TÀI TRỢ CÁC GIẢI QUỐC GIA