HLV Phạm Như Thuần chia tay Than Quảng Ninh

Sáng nay, HLV Phạm Như Thuần đã đề đạt nguyện vọng được rút lui khỏi cương vị HLV trưởng Than Quảng Ninh với Chủ tịch CLB Phạm Thanh Hùng và đã được phê duyệt.

Ông Thuần nêu lý do bận việc gia đình và muốn dành thời gian tham dự nốt khóa học HLV chuyên sâu do FIFA tổ chức. Chủ tịch CLB Than Quảng Ninh muốn ông Thuần tiếp tục gắn bó với đội bóng và muốn ông có được sự kết hợp với giám đốc kĩ thuật Phan Thanh Hùng.

Tuy nhiên, HLV Như Thuần muốn được rút lui để thực hiện những kế hoạch riêng của mình. Trước đó, HLV Như Thuần chính là người đề xuất với BLĐ đội bóng mời HLV Toshiya Miura và sau đó là HLV Phan Thanh Hùng về Than Quảng Ninh. Cuối cùng, BLĐ đội bóng đất mỏ đã chấp thuận đề nghị của ông Thuần và sẽ sớm tiến hành các thủ tục thanh lí hợp đồng.

Trong mùa giải vừa qua, dù chỉ đến Than Quảng Ninh rất muộn nhưng ông Thuần đã góp công đưa Than Quảng Ninh giành vị trí thứ 4 chung cuộc.

BLĐ Than Quảng Ninh sẽ đưa Giám đốc kĩ thuật Phan Thanh Hùng đảm nhiệm cương vị HLV trưởng thay ông Như Thuần trong thời gian tới.

Nguồn: Bóng Đá+

NHÀ TÀI TRỢ CÁC GIẢI QUỐC GIA