Vòng 9 Giai đoạn 2 Giải futsal VĐQG HDBank 2017: Thái Sơn Nam vô địch lượt đi

Giành trọn 3 điểm trong lượt cuối cùng diễn ra chiều nay (22/4) tại nhà thi đấu Quân khu 7 (TP.HCM), Thái Sơn Nam đã vô địch lượt đi giải futsal ĐVQG HDBank 2017.

KẾT QUẢ VÒNG 9

Thái Sơn Nam (trắng) vô địch lượt đi giải futsal VĐQG HDBank 2017

Không muốn bung sức nên Thái Sơn Nam không thể sớm dẫn điểm trước đối thủ yếu Sanest Tourist Khánh Hòa. Nhưng sự vượt trội về đẳng cấp và trình độ của nhà ĐKVĐ cũng đã được chứng tỏ để có bàn dẫn điểm ở phút 16 sau khi Quang Hải lúng túng đá phản lưới nhà trong một pha tổ chức hãm thành của Đức Hòa. Phút 19, Minh Trí nhân đôi cách biệt cho Thái Sơn Nam.

Sang hiệp 2, Quốc Tâm (25’) Thái Huy (31’) ghi thêm 2 bàn để đưa nhà ĐKVĐ dẫn trước 4-0. Tận dụng thời cơ Thái Sơn Nam chơi thiếu người do Tấn Phát nhận thẻ vàng thứ hai sau pha chơi bóng bằng tay, Hồng Quý đã ghi bàn danh dự cho Sanest Tourist Khánh Hòa. Phút 40, thủ môn Hải Đăng vào bóng bằng gầm giày ngoài vòng cấm với Ngọc Sơn dẫn đến thẻ đỏ trực tiếp. Chung cuộc, Thái Sơn Nam giành chiến thắng với tỷ số 4-1 và đảm bảo chắc chắn ngôi vô địch lượt đi.

Hải Phương Nam Phú Nhuận (xanh) vượt qua Hoàng Thư Đà Nẵng với tỷ số 2-0

Tại trận đấu diễn ra sau đó, Hoàng Thư Đà Nẵng tiếp tục phong độ đi xuống khi thua Hải Phương Nam Phú Nhuận 0-2. Phút thứ 6, Văn Khoa có pha qua người để dứt điểm vào góc chữ A mở tỉ số trận đấu. Trong những phút cuối, Hoàng Thư Đà Nẵng sử dụng chiến thuật power-play để tìm bàn gỡ, tuy nhiên không những không thể san bằng tỷ số, đội bóng bên bờ sông  Hàn còn bị thủng lưới thêm sau pha dứt điểm của Quốc Hưng ở phút 37.

Thắng lợi của Hải Phương Nam Phú Nhuận gây sức ép đáng kể cho Sanatech Khánh Hòa bởi nếu thua trận, đội bóng phố Biển sẽ mất vị trí thứ nhì. Ngay đầu hiệp 1, nhận đường chuyền như đặt của đồng đội, Trần Quang đã lao vào nhanh như cắt mở tỉ số cho Sài Gòn FC. Nhưng chỉ 2 phút sau, từ pha phối hợp đá phạt với Hữu Thành, Nguyễn Phúc đã có mặt đúng lúc san băng tỉ số hòa 1-1 cho Sanatech Khánh Hòa.

Nhưng một lần nữa Trần Quang lại giúp cho Sài Gòn FC vươn lên dẫn trước 2-1 sau pha dứt điểm chuẩn xác ngoài vòng cấm. Tưởng chừng như Sài Gòn FC sẽ kết thúc hiệp đấu thứ nhất với lợi thế dẫn trước, thì Công Nhật đã phạm lỗi với một cầu thủ Sanatech Khánh Hòa trong vòng cấm. Và trên chấm luân lưu 6m Đình Hùng đã không bỏ lỡ cơ hội gỡ hòa 2-2. Đó cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu. Với kết quả này, Sanatech Khánh Hòa vẫn giữ vị trí thứ 2 nhưng bị Hải Phương Nam Phú Nhuận san bằng cách biệt về điểm số.

Tân Hiệp Hưng (trắng) ngược dòng giành trọn 3 điểm trước Cao Bằng

Tại trận đấu lúc 16h00, đối đầu với Tân Hiệp Hưng, Ngọc Linh sớm đưa Cao Bằng dẫn trước. Nhưng Tân Hiệp Hưng đã vùng lên mạnh mẽ để ghi 3 bàn do công của Anh Tài, Hoàng Ái và bàn phải lưới nhà của Nhất Tiến, qua đó, giành chiến thắng ngược dòng với tỷ số 3-1. 

Ở trận đấu muộn nhất diễn ra vào lúc 18h00, Thái Sơn Bắc thất bại với tỷ số 2-4 trước Sanna Khánh Hòa và tụt xuống vị trí thứ 9 trên BXH.

Sau khi lượt đi kết thúc, giải futsal VĐQG 2017 sẽ tạm dừng trong thời gian khoảng 7 tuần để các đội củng cố chuyên môn, bổ sung nhân sự cũng như tạo thuận lợi cho U20 Việt Nam chuẩn bị cho VCK U20 châu Á 2017 (diễn ra từ 16-26/5 tại Thái Lan). Sau đó, Giải sẽ khởi tranh lượt về bằng vòng đấu đầu tiên vào ngày 10/6 cũng tại nhà thi đấu Quân khu 7, TP.HCM.


XẾP HẠNG TẠM THỜI SAU KHI KẾT THÚC LƯỢT ĐI

Truy cập kênh Youtube VFF CHANNEL để theo dõi trực tiếp các trận đấu tại Giải fusal VĐQG HDBank 2017

 

NHÀ TÀI TRỢ CÁC GIẢI QUỐC GIA