Barca và Real: Hai nửa vui buồn

Một ngày sau khi Barcelona đè bẹp Osasuna 8-0, Real Madrid đã có trận thua 0-1 đáng xấu hổ trước Levante trong khuôn khổ vòng 4 La Liga mùa giải 2011/2012.

Một ngày sau khi Barcelona đè bẹp Osasuna 8-0, Real Madrid đã có trận thua 0-1 đáng xấu hổ trước Levante trong khuôn khổ vòng 4 La Liga mùa giải 2011/2012.

Trên sân nhà Nou Camp, các học trò HLV Guardiola đã “trút giận” lên Osasuna sau 2 trận hòa liên tiếp tại La Liga và UEFA Champions League bằng “cơn mưa” bàn thắng.

Sau khi Messi phá vỡ thế cân bằng ở phút thứ 5, Barca đã biến cuộc so tài không cân sức này trở thành trận đấu tập với Osasuna là “quân xanh”. Các bàn thắng còn lại lần lượt thuộc về Messi (41’ & 79’, Fabregas (13’), Villa (34’ & 76’), Roversio của Osasuna đá phản lưới nhà (40′) và Xavi (57’).

Ở cuộc so tài trên sân của Levante, Mourinho chỉ đạo các học trò đá rắn và họ phải chuốc lấy hậu quả bằng chiếc thẻ đỏ của Khedira (41′). Đáng chú ý là trước đó, Real đã bỏ lỡ hàng loạt các cơ hội, khi Benzema, Kaka không một lần khuất phục TM Munua của đội chủ nhà.

Bước vào hiệp 2, Cristiano Ronaldo được tung vào sân và Real tiếp tục vây hãm dữ dội đội bóng chưa một lần thắng họ ngay cả khi đá trên sân nhà. Tuy vậy, “Galacticos 2.0” đã bất lực trước hàng thủ tầng tầng lớp lớp của Levante.

Không những thế, họ còn phải nhận “trái đắng” ở phút 68. Kone tiếp ứng hoàn hảo đường chuyền của Venta và công việc còn lại của Casillas là vào lưới nhặt bóng. Đây cũng là bàn thắng duy nhất của trận đấu.

Đội hình thi đấu:

Levante:Munúa; Javi Venta, Ballesteros, Nano, Juanfran; Iborra, Xavi Torres; Valdo, Barkero (Rubén Suárez 73′), Juanlu (Pallardó 84′); Koné (Aranda 82′).

Real Madrid: Casillas; Ramos, Pepe, Carvalho, Marcelo (Oezil 69′); Xabi Alonso, Khedira; Di María, Kaká (Higuaín 58′), Coentrao; Benzema (Ronaldo 46′).