Tuyển Anh chính thức chốt đội hình dự World Cup

Ngày hôm qua, huấn luyện viên Roy Hodgson đã chính thức công bố danh sách 23 tuyển thủ tham dự World Cup 2014. Đáng chú ý, dù trải qua mùa giải không thành công nhưng MU vẫn chiếm số đông.

Ngày hôm qua, HLV Roy Hodgson đã chính thức công bố danh sách 23 tuyển thủ tham dự World Cup 2014. Đáng chú ý, dù trải qua mùa giải không thành công nhưng MU vẫn chiếm số đông.

HLV Brendan Rodgers chốt danh sách 23 tuyển Anh dự World Cup
HLV Brendan Rodgers chốt danh sách 23 tuyển Anh dự World Cup

Cụ thể, trong đợt tập trung này, “Quỷ đỏ” đóng góp 4 thành viên bao gồmWayne Rooney, Danny Welbeck, Chris Smalling và Phil Jones. Họ là đội bóng có quân số đông thứ 2 chỉ sau đúng Liverpool.

Có tới 5 cầu thủ của The Kop được triệu tập bao gồm Steven Gerrard, Glen Johnson, Henderson, Raheem Sterling và Daniel Sturridge. Đây là điều không bất ngờ bởi trong thời gian dài qua, HLV Roy Hodgson đã xây dựng đội hình với bộ khung Liverpool.

Tham dự World Cup lần này, ĐT Anh cũng đặt nhiều kỳ vọng vào những “làn gió mới” như Ross Barkley hay Luke Shaw, những người đã thi đấu ấn tượng ở Premier League trong mùa giải qua.

Theo dự kiến, trong thời gian tới, ĐT Anh sẽ lên đường sang Bồ Đào Nha tập luyện, trước khi có trận giao hữu với Peru vào ngày 30/5. Sau đó, họ sẽ sang Mỹ giao hữu với Honduras và Ecuador.

Ở World Cup 2014, ĐT Anh nằm ở bảng tử thần với các đối thủ Italia, Uruguay và Costa Rica. Họ sẽ có trận mở màn với Italia vào ngày 14/6.

Danh sách 23 tuyển thủ Anh tham dự World Cup:

Thủ môn: Joe Hart (Manchester City), Fraser Forster (Celtic), Ben Foster (West Brom).

Hậu vệ: Leighton Baines (Everton), Gary Cahill (Chelsea), Phil Jagielka (England), Glen Johnson (Liverpool), Phil Jones (Manchester United), Luke Shaw (Southampton), Chris Smalling (Manchester United).

Tiền vệ: Ross Barkley (Everton), Steven Gerrard (Liverpool), Jordan Henderson (Liverpool), Adam Lallana (Southampton), Frank Lampard (Chelsea), James Milner (Manchester City), Alex Oxlade-Chamberlain (Arsenal), Raheem Sterling (Liverpool), Jack Wilshere (Arsenal).

Tiền đạo: Rickie Lambert (Southampton), Wayne Rooney (Manchester United), Daniel Sturridge (Liverpool), Daniel Welbeck (Manchester United).

Nguồn: Dân Trí