Real trút mưa bàn thắng trong trận tranh cup Bernabeu

Kaka đã có một trận đấu bùng nổ để giúp nhà đương kim vô địch La Liga giành chiến thắng 8-0 trước đội bóng nhỏ Millonarios.

Cúp Santiago Bernabeu là giải đấu thường niên được Real tổ chức vào đầu mùa giải mới nằm tưởng nhớ vị chủ tịch vĩ đại trong lịch sử câu lạc bộ. Trước đây giải đấu thường quy tụ 4 đội bóng mạnh để chọn ra người vô địch. Tuy nhiên trong những năm gần đây, nó đơn thuần chỉ là một trận đấu giữa Real và một đội bóng thuộc hàng thấp hơn nhằm giúp đội bóng hoàng gia tạo sự hứng khởi ở đầu mùa giải mới.

kaka-jpg-1348712122_480x0.jpg

Kaka đã giải tỏa sự cơn khát bàn thắng với cú hat trick vào lưới Millonarios.

Đối thủ được Real mời thi đấu trong trận tranh cúp Bernabeu năm nay là câu lạc bộ Millonarios của Colombia. Không nằm ngoài dự đoán, đội bóng Nam Mỹ đã trở thành tấm bia cho các ngôi sao của Real tập bắn.

Tung vào sân một đội hình với hàng công cực mạnh gồm Oezil, Kaka, Callejon và Higuain, Real bắt đầu trận đại thắng của mình từ khá sớm. Phút 14, Kaka đón đường căng ngang của Higuain trước khi đệm bóng căng làm tung lưới Millonarios.

Bàn mở tỷ số của Kaka giúp Real thi đấu dễ dàng hơn và họ kết thúc hiệp một với thêm 4 lần khiến thủ thành đội khách vào lưới nhặt bóng. Trong đó có một cú đúp của tài năng trẻ Alvaro Martin và một bàn của Callejon cùng bàn thứ hai cho riêng Kaka.

Hiệp hai tiếp tục là một hiệp thi đấu nhàn nhã của đội bóng áo trắng khi Callejon tiếp tục lập công và Kaka hoàn tất cú hat trick của mình trước khi Benzema vào sân ấn định chiến thắng 8-0 cho Real.

Đây là lần thứ 8 liên tiếp Real giành cúp Bernabeu từ năm 2005. Một trận đấu phô diễn sức mạnh tấn công của thầy trò Mourinho và nó cũng giúp những ngôi sao dự bị như Kaka hay Callejon có màn ghi điểm trong mắt nhà cầm quân người Bồ Đào Nha.