Real giành chiến thắng siêu nhanh tại Champions League

Thày trò HLV Jose Mourinho chỉ cần 9 phút đầu để ghi ba bàn vào lưới đối thủ và 66 phút để có sáu bàn.

Thày trò HLV Jose Mourinho chỉ cần 9 phút đầu để ghi ba bàn vào lưới đối thủ và 66 phút để có sáu bàn.

Benzema dứt điểm giữa ba cầu thủ Dinamo.

Karim Benzema, Jose Callejon và Gonzalo Higuain ghi ba bàn cho Real chỉ trong 9 phút đầu. Đội chủ nhà có bàn thứ tư khi trận đấu mới bước sáng phút 20. Để tăng tính thuyết phục cho chiến thắng, Callejon và Benzema ghi thêm hai bàn sau giờ nghỉ. Với tỷ số 6-0 trong 66 phút đầu, Real đã tạo ra một kỷ lục mới trong lịch sử CLB tại Champions League.

Dinamo Zagreb gỡ được hai bàn danh dự trong 10 phút cuối nhờ sự “nhân nhượng” của đội chủ nhà. Đây là những bàn đầu tiên của Dinamo tại vòng bảng Champions League 2011-2012 sau 5 lượt đấu.

Với kết quả thuận lợi, Real đã có 5 trận toàn thắng, chiếm vị trí dẫn đầu bảng D với 15 điểm. Ít hơn 7 điểm, Ajax Amsterdam xếp thứ hai. Lyon chiếm vị trí thứ ba với 5 điểm trong khi Dinamo thua cả 5 trận.

HLV Mourinho đã cho thủ môn đội trưởng Iker Casillas và siêu sao Cristiano Ronaldo ngồi ghế dự bị trong suốt trận đấu. Nhưng đội hình chắp vá của Real vẫn tỏ ra quá mạnh đối với Dinamo.

Real có bàn mở tỷ số khi trận đấu mới diễn ra được 83 giây. Benzema dứt điểm chính xác từ cự ly 11 m sau đường chuyền từ cánh trái của Ozil, kết thúc thành công một pha phối hợp đồng đội ăn ý của 6 cầu thủ áo trắng.

Tiền đạo người Pháp không chỉ ghi bàn mà còn biết dọn cỗ cho đồng đội lập công. Trong tình huống tấn công ở phút thứ tư, Benzema chuyền bóng giúp Callejon nhân đôi lợi thế.

Như lời của giám đốc truyền thông Emilio Butragueno, chiến thắng coi như được định đoạt chỉ trong 9 phút đầu với ba bàn liên tiếp của đội chủ nhà. Trong pha nâng tỷ số lên 3-0, Higuain tăng tốc tiến vào vòng cấm, lừa qua hậu vệ Leandro Cufre rồi đánh bại thủ môn Ivan Kelava.

Không lâu sau pha ghi bàn ấn tượng, tiền đạo người Argentina suýt lập cú đúp cho Real. Anh dứt điểm vọt xà trong gang tấc sau quả tạt của Fabio Coentrao. Dinamo cuối cùng có một tình huống nguy hiểm về phía khung thành Real với pha sút phạt vọt xà của Luis Ibanez.

Đội chủ nhà đã không phải chờ quá lâu để ghi bàn thứ tư vào lưới Dinamo. Phút 20, thủ môn Kevala bắt không dính cú sút của Higuain. Tranh thủ cơ hội, Ozil dứt điểm lạnh lùng nâng tỷ số lên 4-0.

Với chiến thắng quá dễ dàng trong hiệp một, HLV Mourinho quyết định thay cả ba cầu thủ trong giờ nghỉ giải lao. Raul Albiol, Hamit Altintop và Esteban Granero, những chuyên gia đánh bóng ghế dự bị, có cơ hội chơi ở vị trí của Sergio Ramos, Ozil và Xabi Alonso.

Real vẫn tỏ ra vượt trội ngay cả khi thi đấu với đội hình chắp vá. Phút 49, trung vệ trẻ Raphael Varane chuyền dài cho Callejon dứt điểm vào góc gần nâng tỷ số lên 5-0.

Nếu thủ môn Kelava không chơi xuất sắc, tỷ số đã sớm được nâng lên 6-0 sau hai pha dứt điểm của Higuain và Callejon giữa hiệp hai. Đến phút 66, Kevala chịu bó tay khi Benzema đón đường chuyền của Higuain rồi dứt điểm chìm chính xác.

Dinamo gỡ được bàn đầu tiên khi thời gian thi đấu chính thức chỉ còn 9 phút. Beqiraj đánh đầu sau quả tạt của Ibanez, ghi bàn đầu tiên cho đội khách tại vòng bảng. Đây cũng là bàn thua đầu tiên của Real sau 5 trận.

Sau pha ghi bàn danh dự của Dinamo, Real có ba cơ hội nâng tỷ số lên 7-1 nhưng Benzema và Altintop đều bỏ lỡ. Phút 90, đội khách tận dụng thành công một pha tấn công biên, ấn định tỷ số 2-6. Tomecak dứt điểm chính xác sau quả tạt của Milan Badelj.