M.U bán Berbatov và Anderson lấy tiền mua Benzema

Theo tờ Marca, HLV Alex Ferguson sẽ bán Berbatov và Anderson để dồn tiền chiêu mộ tiền đạo Karim Benzema ngay mùa Hè này.

Theo tờ Marca, HLV Alex Ferguson sẽ bán Berbatov và Anderson để dồn tiền chiêu mộ tiền đạo Karim Benzema ngay mùa Hè này.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm 2009, Karim Benzema từng là một trong những mục tiêu theo đuổi hàng đầu của M.U. Tuy nhiên Quỷ đỏ đã không thể cạnh tranh được ngôi sao người Pháp với Real Madrid.

Thế nhưng không chiến tự nhiên thành, đội bóng thành Manchester đang đứng trước cơ hội rất lớn để có được sự phục vụ của Karim Benzema. Theo tờ Marca, với phong độ phập phù ở mùa bóng vừa qua, cựu tiền đạo Lyon sẽ không còn nằm trong kế hoạch của tân HLV Jose Mourinho từ mùa giải tới. Và Benzema được quyền lựa chọn ở lại Real Madrid để đá dự bị hoặc ra đi.


Dĩ nhiên ngôi sao người Pháp không muốn cam phận tại Bernabeu. Và đây là cơ hội không thể tốt hơn cho các CLB muốn có chân sút này.


Tờ Marca cho biết, dù không được lựa chọn đến World Cup 2010 nhưng Karim Benzema vẫn là quân bài rất ưa thích của HLV Alex Ferguson. Tuy nhiên những khó khăn liên quan đến vấn đề tài chính hiện tại không cho phép Sir Alex sẵn tiền để chiêu mộ Benzema, và chiến lược gia người Scotland sẽ phải tính đến phương án bán 2 mua 1.


Nguồn tin nói trên khẳng định, Sir Alex đang lên kế hoạch bán Berbatov và Anderson, 2 cầu thủ đã không chứng tỏ được nhiều tại Old Trafford thời gian vừa qua nhằm lấy tiền mua Benzema. Hiện tại Berba nằm trong tầm ngắm của Bayern Munich, đội bóng nước Đức sẵn sàng chi 20 triệu bảng để có được sự phục vụ của chân sút người Bulgaria. Trong khi Anderson là mục tiêu theo đuổi của cả 3 đội bóng nước Pháp là Lyon, Marseille và PSG.


Nếu thành công trong việc chiêu mộ Benzema, đây sẽ là một trong những thương vụ lớn nhất của M.U ở mùa Hè này. Trước đó Quỷ đỏ đã hoàn tất 2 thương vụ không thực sự lớn là Chris Smalling và Javier Hernandez.