Sau Kaka, Real sắp có Villa

Báo chí xứ sở bò tót đưa tin ngày hôm nay (9/6), tiền đạo David Villa, Vua phá lưới Euro 2008, sắp sửa chia tay Valencia để gia nhập “giải ngân hà” Real Madrid.

Villa nằm trong số những cái tên mà chủ tịch Florentino Perez của Real muốn thấy trong bộ sưu tập những ngôi sao bóng đá của mình. Ông dự trù sẽ chi khoảng 200 triệu Euro hòng xây dựng một đội ngũ đủ sức lật đổ sự thống trị của Barcelona trong mùa tới.

Villa sẽ là ngôi sao thứ hai gia nhập Real?

Và quả thực, “El Guaje” (Chú dê – biệt danh của Villa) gần như sẽ trở thành tân binh thứ hai của sân Bernabeu sau Kaka, tiền vệ dẫn dắt lối chơi vừa kí hợp đồng từ AC Milan rạng sáng nay.

Tờ nhật báo thể thao hàng đầu Marca đưa tin, Real sẽ trả cho phía Valencia từ 37 đến 38 triệu Euro cộng thêm những khoản thưởng dựa trên thành tích mà Villa đạt được.

Mùa giải vừa qua, dù Valencia thi đấu không thành công song “số 7” vẫn duy trì phong độ ổn định, đóng góp cho đội nhà 28 bàn thắng tại La Liga.

Dù không muốn nhưng do “Los Che” gặp khó khăn về tài chính và họ buộc phải bán đi một trong những cầu thủ xuất sắc nhất trong đội hình. Ban đầu, Valencia dự tính sẽ chỉ bán Villa với giá 50 triệu Euro.

Nếu thông tin trên là sự thực thì đồng nghĩa Chelsea hết cơ hội sở hữu chân sút mà họ đã theo đuổi suốt 1 năm qua.

Nguồn: Theo VNN