Real Madrid có chủ tịch mới

Theo CLB Hoàng gia Tây Ban Nha, đại hội cổ đông của CLB này đã nhất trí cử Vicente Boluda làm chủ tịch tạm thời của CLB, cho đến khi thực hiện một cuộc tuyển cử mới.

Theo CLB Hoàng gia Tây Ban Nha, đại hội cổ đông của CLB này đã nhất trí cử Vicente Boluda làm chủ tịch tạm thời của CLB, cho đến khi thực hiện một cuộc tuyển cử mới.

Vicente Boluda tạm thời đảm nhiệm chức vụ chủ tịch của Real Madrid (Ảnh AFP)

 

Đây là cuộc họp nhằm hoàn thiện cuộc họp bất thường hôm 7/12 năm ngoái, cuộc họp đã buộc chủ tịch Ramon Calderon phải từ chức và đi đến quyến định tổ chức một cuộc bầu cử sớm ở nội bộ của Real Madrid.

 

Theo đó, Vicente Boluda đã nhận được 943 phiếu ủng hộ trong khi đó có 248 phiếu không ủng hộ và 26 phiếu trống. Vicente Boluda sẽ tạm thời đảm nhiệm công việc chủ tịch CLB Hoàng gia Tây Ban Nha cho đến khi BLĐ CLB này có những quyết định mới. Tuy nhiên, ngay trong cuộc gặp đầu tiên kể từ khi kết quả bầu cử được công bố, Vicente Boluda vẫn khẳng định rất cần có một cuộc bầu cử chức vị chủ tịch chính thức vào tháng 6 tới

Cựu chủ tịch Florentino Perez sẽ trở lại với Real Madrid?

 

Hiện tại, mới có Florentino Perez, cựu chủ tịch của Real Madrid thời kỳ 2000-2006, nổi lên như một ƯCV sáng giá cho chức vụ chủ tịch Real Madrid. Những kết quả thăm dò dư luận gần đây của tờ Marca cho thấy, cựu chủ tịch của Real Madrid đang chiếm ưu thế trong cuộc bầu cử vốn được dự đoán là cuộc “độc diễn” của vị cựu chủ tịch này.

 

Khi còn là chủ tịch Real Madrid, trong thời kỳ từ 2000 đến 2006, Florentino Perez nổi tiếng với chính sách biến CLB Hoàng gia Tây Ban Nha trở thành “dải thiên hà” với các ngôi sao tầm cỡ. Lần lượt là Luis Figo, Zinedine Zidane, Ronaldo và David Beckham đã đến Real theo chính sách đó, để rồi phòng truyền thống của họ có thêm khá nhiều những danh hiệu danh giá.

 

Theo những cuộc thăm dò do viện nghiên cứu Sigmados tổ chức cách đây không lâu, rất có thể cựu chủ tịch của Real Madrid sẽ trở lại với ngôi vị của mình trong cuộc bầu cử tới đây với khoảng 67% phiếu bầu. Và mọi việc lúc này phụ thuộc vào việc cựu chủ tịch Perez có đồng ý ra ứng cử hay không.

Nguồn: Theo Vtv.vn