Ferguson: "Chắc Mourinho muốn đấu súng đó"!

HLV của MU đã “nổ phát súng” đầu tiên cho cuộc chiến ở trận lượt về Champions League trên sân Old Trafford giữa tuần này. Sir Alex cho rằng HLV Jose Mourinho sẽ chỉ đạo các học trò cố giữ tỷ số hòa 0-0 để giải quyết thắng thua bằng loạt sút 11m.

HLV của MU đã “nổ phát súng” đầu tiên cho cuộc chiến ở trận lượt về Champions League trên sân Old Trafford giữa tuần này. Sir Alex cho rằng HLV Jose Mourinho sẽ chỉ đạo các học trò cố giữ tỷ số hòa 0-0 để giải quyết thắng thua bằng loạt sút 11m.

Ferguson cho rằng Mourinho sẽ cố giữ kết quả hòa ở trận lượt về. (Ảnh: Reuters).

 

Trận lượt đi trên sân Giuseppe Meazza đã kết thúc với tỷ số hòa 0-0 mặc dù MU tạo ra khá nhiều cơ hội hơn Inter. Theo luật bàn thắng sân khách, nếu hai đội tiếp tục hòa 0-0 thì phải thi đấu hiệp phụ và đá luân lưu 11m nếu hiệp phụ tiếp tục hòa (kể cả có tỷ số). Còn nếu hòa có tỷ số, Inter sẽ vào vòng tứ kết.

 

“Tôi có thể khẳng định rằng tại Old Trafford, Inter sẽ thi đấu với mục tiêu giải quyết trận đấu bằng đá penalty” – Ferguson nói trên Gazzetta dello Sport, tờ báo thể thao hàng đầu nước Ý. “Các đội bóng khác của Italia luôn có tư duy như vậy. Họ sẽ khiến cho 120 phút thi đấu trở nên cực kỳ căng thẳng vì không có bàn thắng nào được ghi. Nhưng tôi không lo về điều này. Các cầu thủ của tôi đã thể hiện năng lực đá penalty của họ và tôi hy vọng họ duy trì được điều đó”.

  

Trận MU – Inter thuộc lượt về vòng 16 đội của Champions League, dự kiến bắt đầu lúc 2h45 ngày 12/3 (giờ VN) trên sân Old Trafford.

Tỷ lệ cược trên Skybet lúc này là 8/11 – 23/10 – 9/2 (thắng sân nhà – hòa – thắng sân khách).

Và tất nhiên, chiến lược gia người Scotland không quên dành đưa ra những lời nhận xét về Jose Mourinho, người mà ông đã từng nhiều lần đấu khẩu khi Mourinho còn dẫn dắt Chelsea.

Và tất nhiên, chiến lược gia người không quên dành đưa ra những lời nhận xét về Jose Mourinho, người mà ông đã từng nhiều lần đấu khẩu khi Mourinho còn dẫn dắt .

 

“Sang Serie A, Mourinho cũng hay tạo ra các cuộc tranh luận với các HLV ở đó. Tôi hiểu Jose là như vậy. Tôi không còn là một cậu bé nhà quê lần đầu được đặt chân tới Đại lộ số 5 ở New York, giừ đây tôi chẳng còn bị sốc bởi những hành động của Mourinho. Ông ta đúng là nhân vật có sức hấp dẫn lớn với giới truyền thông. Ông ta đã làm cho mọi người thích thú với những tuyên bố của mình”.

 

Hiện tại, Ferguson vẫn chưa thể biết ông có sự phục vụ của hậu vệ Rio Ferdinand ở trận tiếp Inter vào đêm thứ Tư tới hay không. Tuyển thủ Anh này đã bị dính chấn thương mắt cá chân khi thi đấu ở trận thắng 4-0 của MU trước Fulham tại tứ kết FA Cup đêm thứ Bảy vừa qua.

 

“Tôi đang lo lắng về trường hợp của Ferdinand. Việc duy nhất mà tôi có thể làm vào lúc này là chờ đợi để xem anh ấy có kịp bình phục hay không. Tất nhiên là tôi rất vọng anh ấy sẽ kịp thi đấu vào thứ Tư bởi đó là một cầu thủ rất quan trọng của tôi”. 

Mourinho muốn… kế nhiệm Ferguson! 

 

Về phần mình, sau khi cùng các học trò đáp xuống sân Old Trafford để chuẩn bị bước vào trận đấu, Mourinho lại gây sốc bằng tuyên bố ông muốn trở thành người kế nhiệm Ferguson.

 

“Tôi sẽ có nhiều công việc hấp dẫn trong tương lai nhưng vào thời điểm này tôi chưa thể tiết lộ điều gì. Nếu mọi người muốn tôi rút lui khỏi cơ hội trở thành HLV của MU thì tôi không thể làm điều đó. Những CLB đặc biệt luôn cần những HLV đặc biệt. Và tất nhiên, với bóng đá thì chẳng ai có thể biết trước điều gì sẽ xảy ra” – cựu HLV Chelsea tuyên bố.

 

“Đội tuyển Anh từng muốn có tôi và đó là công việc tuyệt vời nhất ở Anh. Thế nên tôi chắc chắn rằng đến khi Sir Alex về nghỉ hưu thì MU sẽ phải tìm kiếm ra HLV xuất sắc nhất thế giới, và tất nhiên tôi sẽ không bỏ lỡ cơ hội này”.

Nguồn: Theo Vtc.vn