Milan quyết giữ chân Beckham

Ấn tượng bởi sự chuyên nghiệp, khả năng thích nghi nhanh cùng phong độ cao của David Beckham, phó chủ tịch Milan Galliani mới đây tái khẳng định ông sẽ làm tất cả để giữ Beck ở lại San Siro.

Ấn tượng bởi sự chuyên nghiệp, khả năng thích nghi nhanh cùng phong độ cao của David Beckham, phó chủ tịch Milan Galliani mới đây tái khẳng định ông sẽ làm tất cả để giữ Beck ở lại San Siro.

Dường như những tháng ngày thi đấu tại Mỹ vẫn chưa làm mất đi những kỹ năng chơi bóng đỉnh cao của David Beckham. Ngay sau khi trở lại châu Âu anh đã khiến giới chuyên môn cũng như người hâm mộ phải trầm trồ cả về phong độ cũng như kỷ luật trong thi đấu.

Đỉnh cao chính là 2 đường chuyền thành bàn tuyệt đẹp trong trận đấu với Lazio vừa qua. Ngoài ra tiền vệ người Anh cũng đã có được 2 bàn thắng cho riêng mình.

Tinh thần và phong độ thi đấu của Beck thực sự thuyết phục Milan

 

Chính những yếu tố này đã thuyết phục được BLĐ Milan và mới đây, trong một phát biểu trên Sky, Phó Chủ tịch Galliani khẳng định: “Chúng tôi sẽ làm tất cả để giữ Beckham tại Milan”. Dù vậy ông cũng khẳng định cơ hội cho Rossoneri là không nhiều bởi quyền quyết định hoàn toàn thuộc về Los Angeles Galaxy.

“Đáng tiếc là tay chúng tôi lại bị “trói chặt”. Tôi chỉ hi vọng rằng Galaxy sẽ đổi ý và cho phép cậu ấy ở lại. Mong muốn của chúng tôi là giữ cậu ấy ở lại San Siro nhưng tiếc rằng quyền quyết định không phải của Milan.

Tôi không biết cơ hội để điều đó xảy ra là bao nhiêu phần trăm. Nếu theo bản hợp đồng thì hoàn toàn là con số 0. Nhưng hợp đồng cũng có thể thay đổi. Chúng tôi chỉ có hi vọng vào điều đó. Dù sao tôi cũng không phải người biết trước tương lai..”

Trong khi Phó Chủ tịch Galliani quyết tâm và hi vọng giữ được Beck thì HLV Ancelotti cũng thừa nhận với sự góp mặt của cựu cầu thủ MU, cơ hội để Milan VĐ Serie A tăng lên rất nhiều. “Chắc chắn là như vậy. Bởi cậu ấy đem đến cho chúng tôi một nhịp đập mới, nhiệt huyết hơn. Beck đã bổ sung vào chiều sâu của đội bóng. Cậu ấy cho thấy mình là người rất chuyên nghiệp và kỷ luật”.

Tuy nhiên, cũng như Galliani, Ancelotti chỉ còn biết chờ đợi và hi vọng: “Hiện tại tôi chỉ biết chắc chắn rằng cậu ấy sẽ ở lại đây đến ngày 9/3. Vì thế chúng tôi cần tận dụng tối đa khả năng của cậu ấy theo cách tốt nhất có thể. Nhưng ai mà biết được điều gì sẽ xảy ra sau ngày 9/3. Beck muốn ở lại nhưng mọi chuyện đều phụ thuộc vào Los Angeles Galaxy”.


Nguồn: Dantri