Rooney và Ronaldo cùng thoát hiểm treo giò

Đại diện của UEFA chiều qua đã chính thức khẳng định không thi hành án treo giò với tiền đạo của MU, Wayne Rooney.

Đại diện của UEFA chiều qua đã chính thức khẳng định không thi hành án treo giò với tiền đạo của MU, Wayne Rooney.

Rooney không cố ý vào bóng thô bạo.

Trước đó, Rooney bị phía CLB Aalborg cáo buộc là đã chủ động vào bóng đầy ác ý với cầu thủ Kasper Risgard, bằng việc “đặt” cả gầm giày vào ngực cầu thủ này. Đó là trận đấu cuối cùng của vòng bảng Champions League, diễn ra ở Old Traffor giữa tuần qua (hòa 2-2).

Sau khi tiếp nhận phản ánh của đội bóng Đan Mạch, UEFA khẳng định sẽ làm công bằng vụ này và không ngoại trừ trường hợp Rooney có thể phải treo giò đến 5 trận, nếu kết quả mổ băng cho thấy đó là sự thật.

Tuy nhiên, sau khi mổ băng thì UEFA xác nhận đó chỉ là một “tai nạn” bình thường trong bóng đá chứ không phải đòn “đánh nguội” của Rooney.

Tin vui tới tấp bay về với MU khi một siêu sao khác của họ, Cristiano Ronaldo cũng thoát án phạt treo giò bởi Liên đoàn Bóng đá Anh (FA).

Ronaldo đã va chạm với Michael Dawson của Tottenham trong trận đấu hôm thứ Bảy vừa qua, và cũng bị cáo buộc là… “đá nguội” vào chân hậu vệ này. Trọng tài Mike Dean không nhìn thấy tình huống đó nhưng phía Tottenham yêu cầu phải mổ băng.

Sau khi mổ băng, người phát ngôn của FA nói: “Chúng tôi đã xem lại, và không có chi tiết nào cho thấy Ronaldo có hành vi như thế. Vì vậy, không lý gì chúng tôi đưa ra hình phạt với Ronaldo”.


Nguồn: VTC