Beckham từ chối nán lại Milan tới hết mùa

Cơ hội tranh đua tại Serie A và UEFA Cup không hấp dẫn nổi cựu thủ quân đội tuyển Anh, người sẽ gia nhập sân San Siro từ ngày 20/12.

Cơ hội tranh đua tại Serie A và UEFA Cup không hấp dẫn nổi cựu thủ quân đội tuyển Anh, người sẽ gia nhập sân San Siro từ ngày 20/12.

Beckham cuối tháng trước đã đạt được thỏa thuận sẽ thi đấu tại Milan 3 tháng theo dạng cho mượn từ Los Angeles Galaxy. HLV Ancelotti từng muốn ký hợp đồng đến hết mùa bóng. Nhưng đội bóng Mỹ và tiền vệ người Anh đã từ chối, với lý do phải sớm trở về để kịp tham dự giải vô địch Mỹ.


Beckham chỉ khoác áo sọc đỏ đen như Larsson từng làm với MU.


Adiano Galliani, giám đốc điều hành của Milan, khẳng định chỉ còn hơn một tuần nữa là tới thời điểm ra mắt của Beckham. “Cậu ta sẽ có mặt vào ngày 20/12 để kiểm tra sức khỏe và dự buổi họp báo giới thiệu, trước khi dự khán trận Milan với Udinese (21/12).

“Beckham sẽ có 7 ngày nghỉ ngơi, sau đó tham dự chuyến phiêu lưu tại Dubai (Milan tập huấn mùa đông). Tôi không biết cậu ấy sẽ gắn bó với chúng tôi trong bao lâu, nhưng theo những gì được khẳng định thì chỉ khoảng 2 tháng rưỡi hoặc 3 tháng”, Galliani cho biết trên tờ Gazzetta dello Sport.

Beckham, siêu sao bóng đá kiếm tiền nhiều nhất thế giới nhờ quảng cáo, đã đoạt chức vô địch Ngoại hạng Anh cùng Champions League với MU, chức vô địch Tây Ban Nha với Real. Anh chỉ còn thiếu UEFA Cup và chức vô địch Italy để sưu tập trọn bộ danh hiệu cao quý tại châu Âu.


Nguồn: VNEX