Moretti xa sân cỏ ba tháng

Hậu vệ người Italia, Emiliano Moretti vừa mới gia nhập vào danh sách thương binh của Valencia với chấn thương nặng nơi đầu gối trái và anh sẽ phải ngồi chơi xơi nước khoảng 3 tháng.

Hậu vệ người Italia, Emiliano Moretti vừa mới gia nhập vào danh sách thương binh của Valencia với chấn thương nặng nơi đầu gối trái và anh sẽ phải ngồi chơi xơi nước khoảng 3 tháng. 

Moretti, 25 tuổi, vừa bị dính chấn thương trong trận hòa 1-1 với Espanyol vào cuối tuần qua. Lúc đầu, những tưởng chấn thương của Moretti là đơn giản (bởi anh không va chạm với bất kỳ cầu thủ nào), nhưng sau khi tiến hành kiểm tra kỹ lưỡng, các bác sĩ cho biết Moretti đã bị tổn thương ở dây chằng đầu gối và anh sẽ phải xa sân cỏ trong vòng 3 tháng.

Moretti buồn bã sau buổi kiểm tra y tế. Ảnh: Reuters.

Chấn thương của Moretti là chấn thương thứ 8 của Valencia ở mùa giải năm nay. Trước Moretti, một loạt các cầu thủ khác: David Albelda, Vicente, Ruben Baraja, Asier del Horno, Carlos Marchena, Francesco Tavano và Jaime Gavilan cũng đã không thể thi đấu cho Valencia vì những chấn thương khác nhau.

Với hàng loạt những chấn thương như vậy, Valencia đang không còn giữ được phong độ như hồi đầu mùa giải và hiện đang bị tụt lại phía sau so với Sevilla, Barcelona và Real Madrid. Trong 4 trận đấu gần đây, Valencia đã thi đấu không thành công khi chỉ giành được đúng 1 trận thắng và đã rơi tự do từ ngôi đầu xuống vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng (với 17 điểm).

(Theo Tuoitre)