Coppa Italia: AC Milan trở về từ "cửa tử"

4 bàn thắng được ghi chỉ trong hiệp 2 đã giúp chủ nhà AC Milan "lội ngược dòng" ngoạn mục để giành chiến thắng trước Brescia đến từ Serie B.

4 bàn thắng được ghi chỉ trong hiệp 2 đã giúp chủ nhà AC Milan “lội ngược dòng” ngoạn mục để giành chiến thắng trước Brescia đến từ Serie B.

AC Milan ra sân với thành tích thua 3 trên 4 trận đấu gần đây và dường như kết quả nghèo nàn đó đang tiếp tục kéo dài sau những diễn biến trong hiệp 1. Hai sai lầm của thủ môn Zeljko Kalac đã bị Matteo Serafini và Luis Alfageme tận dụng đưa các vị khách vượt lên sân trước.

Inzaghi ăn mừng bàn thắng đưa Milan vượt lên dẫn trước

Tuy nhiên, Rossoneri kịp “sực tỉnh” sau giờ nghỉ giải lao. Phút 60, hậu vệ Dario Simic kết thúc thành công quả tạt của Cafu rút ngắn tỷ số còn 1-2 để rồi 7 phút sau, tiền vệ Cristian Brocchi san bằng cách biệt cho đội bóng chủ sân San Siro.

12 phút trước khi trận đấu kết thúc, tiền đạo vào thay người là Filippo Inzaghi đưa AC Milan vượt lên dẫn lại 3-2 với pha dứt điểm chuẩn xác từ tình huống phạt góc. Thừa thắng xông lên, Marco Borriello ấn định kết quả 4-2 ở phút 86 của trận đấu. 

Cùng lúc đó, AS Roma cũng gặp chút rắc rồi với một đối thủ khác đến từ Serie B là Triestina. Tuy nhiên, phong độ tuyệt vời của Vicenzo Montella đã mang về chiến thắng 2-1 cho đội bóng thủ đô.

Kết quả

Reggina2-2Chievo
AC Milan4-2Brescia
Arezzo2-1Livorno
Empoli1-0Genoa
Sampdoria1-0Palermo
Triestina1-2AS Roma

1 phút trước giờ giải lao, 2 cầu thủ mới trở lại sau chấn thương là Montella và Mirko Vucinic phối hợp mang về bàn mở tỷ số. Thủ môn David Dei chặn được cú dứt điểm đầu tiên của Vucinic nhưng “Tiểu phi cơ” đã lao vào đá bồi thành công.

Bàn thắng thứ 2 cho Roma cũng chỉ đến sau khi hiệp 2 bắt đầu được 4 phút. Lần này Montella kết thúc bằng đầu chính xác quả tạt từ cánh trái của Amantino Mancini. Khoảng thời gian còn lại, Triestina gỡ được 1 bàn do công của Lorenzo Rossetti.

Trên sân của Sampdoria, đội bóng đang dẫn đầu Serie A là Palermo đã thúc thủ với tỷ số 0-1. Bàn thắng duy nhất cho đội chủ nhà được ghi bởi tiền đạo Emiliano Bonazzoli ở phút 78.

Trong những trận đấu khác, Livorno thua 1-2 tại Arezzo, Reggina hòa 2-2 với Chievo còn Empoli đánh bại Genoa 1-0. Các trận lượt về sẽ diễn ra vào 29/11 và 6/12.

Vào đêm nay, ĐKVĐ Inter Milan sẽ bắt đầu chiến dịch bảo vệ danh hiệu tại Messina, trong khi Napoli tiếp đón Parma.

Theo VNN