Ibrahimovic về Chelsea?

SMối tình⬝ giữa Juventus và Ibrahimovic có thể sẽ kết thúc vào mùa Hè tới khi người đại diện của cầu thủ này thừa nhận đã đạt được một số thỏa thuận với Chelsea.

SMối tình⬝ giữa Juventus và Ibrahimovic có thể sẽ kết thúc vào mùa Hè tới khi người đại diện của cầu thủ này thừa nhận đã đạt được một số thỏa thuận với Chelsea.

Câu chuyện về Smối lương duyên⬝ giữa Juve và Zlatan Ibrahimovic mấy ngày qua khiến báo chí hai nước Anh và Italia tốn biết bao giấy mực. Sau những rắc rối nảy sinh với HLV Capello, giờ đây, Ibrahimovic lại gây nhiều bất lợi cho BLĐ Juve khi anh yêu cầu được tăng số lương hiện tại nếu muốn ký một bản hợp đồng mới.

Ibrahimovic sẽ rời Juve

Ibrahimovic cũng đã chính thức tuyên bố, nếu như yêu cầu trên không được đáp ứng thì chắc chắn anh sẽ rời Delle Alpi vào cuối mùa bóng này và đích đến của anh có thể sẽ là Chelsea của ông chủ người Nga Abramovich (ngoài Chelsea, Real Madrid cũng đang rất muốn có tiền đạo người Thụy Điển này).

Theo tiết lộ của Mino Raiola, người đại diện của Ibrahimovic, cho đến thời điểm hiện tại, về cơ bản thì Chelsea đã đạt được một số thỏa thuận với tiền đạo người Thụy Điển trong việc đưa anh về sân Stamford Bridge vào mùa giải sau.

Tuy những thỏa thuận giữa hai phía không được tiết lộ nhưng tờ SThe Sun⬝ cho rằng nếu Ibrahimovic đồng ý ký một hợp đồng lâu năm với Chelsea, tiền đạo này sẽ nhận được mức lương khoảng trên 80.000 bảng một tuần (một năm sẽ nhận 4 triệu bảng, tức vào khoảng 6 triệu euro). Mức lương này sau đó có thể tăng thêm tùy thành tích và phong độ của Zlatan.

Trước đây, Juve tuyên bố nếu đội nào muốn có Zlatan sẽ phải trả cho Slão phu nhân⬝ số tiền để phá vỡ hợp đồng là 49 triệu euro. Chelsea đang cố gắng thương lượng và họ chấp nhận trả cho Juve phí chuyển nhượng là 40 triệu euro, đây là một món hời vì Juve chỉ mất 15 triệu euro để có được Zlatan từ Ajax. Như vậy, nếu bán Zlatan cho Chelsea, Juve sẽ có đủ số tiền để mua đội trưởng Liverpool S.Gerrard (dù HLV Benitez đã tuyên bố sẽ không để tiền vệ này ra đi).

Mùa giải này, Ibrahimovic thể hiện một phong độ quá tệ hại khi anh mới chỉ ghi được 6 bàn cho Juve tại Serie A dù luôn được HLV Capello tạo nhiều cơ hội.

(Theo VNN)