Ronaldo ghi bàn thứ 100 nhưng Real mất ngôi nhì

Bàn thắng của Sgã béo⬝ cho Real Madrid chỉ đủ đem lại 1 điểm, bởi Sociedad kịp san bằng tỷ số 1-1 trong trận đấu ở vòng 32 Primera Liga, trên sân Bernabeu đêm qua. Tận dụng cơ hội này, Valencia chiếm ngôi nhì bảng bằng chiến thắng 1-0 trước…

Bàn thắng của Sgã béo⬝ cho Real Madrid chỉ đủ đem lại 1 điểm, bởi Sociedad kịp san bằng tỷ số 1-1 trong trận đấu ở vòng 32 Primera Liga, trên sân Bernabeu đêm qua. Tận dụng cơ hội này, Valencia chiếm ngôi nhì bảng bằng chiến thắng 1-0 trước chủ nhà Celta Vigo.

Niềm vui sớm nhưng không trọn vẹn của Ronaldo (trái), Ảnh VNE

Tiếp đội bóng đứng thứ ba từ dưới lên, Skền kền trắng⬝ không mấy khó khăn áp đặt thế trận. Bàn mở tỷ số sớm được Ronaldo ghi dấu ấn ở phút thứ 25. Nhận đường chuyền từ pha đá phạt tầm thấp của Zidane, tiền đạo người Brazil sút thẳng vào góc cao, ghi bàn thắng thứ 100 của mình cho Real kể từ khi gia nhập sân Bernabeu mùa hè năm 2002.

Lẽ ra Ronaldo có thể lập công thêm lần nữa trong hiệp một, nhưng cột dọc đã từ chối pha dứt điểm thứ nhất trước khi khung thành trống tỏ ý giễu cợt quả đá bồi quá thiếu chính xác. Tưởng chừng 3 điểm sẽ chắc chắn thuộc về đội bóng đã 29 lần vô địch Tây Ban Nha thì sai lầm tai hại của Casillas ở phút 62 đã biếu không cho Sociedad bàn san bằng cách biệt. Quả tạt tưởng như vô hại của Mikel Alonso được thủ môn 25 tuổi xử lý quá vụng về. Bóng bật đến chân Mark Gonzalez, và tiền vệ người Chile chẳng bỏ lỡ cơ hội trời cho, dứt điểm đem về 1 điểm cho đội khách.

Real tấn công dữ dội trong 30 phút cuối nhưng đánh mất tính chính xác. Bốn phút trước khi hết giờ, đội quân trắng chỉ còn 10 người sau khi Guti nhận thẻ đỏ. Tức giận trước màn trình diễn kém cỏi của CLB Hoàng gia, hàng nghìn madridista đã đồng thanh huýt sáo chế giễu ngay khi tiếng còi mãn cuộc vừa nổi lên. Trận hòa 1-1 khiến cuộc đua giành ngôi á quân của Real trở nên gian nan hơn.

Đội hình thi đấu:

Real Madrid: Iker Casillas; Cicinho, Sergio Ramos, Mejía, Raúl Bravo; Robinho, Baptista, Guti, Zidane; Raúl, Ronaldo (Cassano, 59″).
Real Sociedad: Riesgo; López Rekarte, Labaka, Ansotegi, Garrido; Xabi Prieto (Gari Uranga, 75″), Alvaro Novo (Nihat, 65″), Mikel Alonso, Garitano, Mark González; Skoubo (Viáfara, 82″).

Angulo ăn mừng cùng Villa, Ảnh VNE

Valencia có được chiến thắng then chốt trong đêm qua khi hạ chủ nhà Celta Vigo 1-0. Bàn thắng duy nhất được ghi ở phút 29 sau một pha dàn xếp thông minh. Mario Regueiro khéo léo khống chế đường chuyền dài ở sát vạch cấm địa, trước khi vẩy bóng cho Angulo dứt điểm tung lưới đội bóng đang đứng thứ 6 trong bảng xếp hạng. Hiện Los Che cùng được 59 điểm như Real nhưng soán được vị trí thứ hai do hơn thành tích đối đầu (thắng tổng tỷ số 2-1 sau hai lượt).

Xếp hạng Primera Liga (sau 8/4)

(Theo VnExpress.net)