Inter nói Juventus được thiên vị

Câu lạc bộ Inter Milan cáo buộc các viên chức ơ0 gia0i Serie A đa̒ thiên vị Juventus sau khi đội na̬y có chiến thắng gây tranh ca̒i 1-0 trước Udinese.

Câu lạc bộ Inter Milan cáo buộc các viên chức ơ0 gia0i Serie A đa̒ thiên vị Juventus sau khi đội na̬y có chiến thắng gây tranh ca̒i 1-0 trước Udinese.

Kết qua0 na̬y giúp Juventus duy tri̬ khoa0ng cách 8 điê0m so với Inter.

Đội Inter đặc biệt phâ̒n nộ vi̬ ba̬n thắng cu0a Del Piero, ma̬ pha chiếu lại cho thấy đa̒ bị việt vị.

Inter cu̒ng nhắc lại nhiê̬u diê̒n biến khác có lợi cho Juventus, trong đó có tiếng co̬i trọng ta̬i thô0i việt vị sai đối với tiê̬n đạo Udinese, Iaquinta, khi anh na̬y đang một mi̬nh đối diện thu0 môn.

Họ cu̒ng pha̬n na̬n việc trung vệ Udinese, Sulley Muntari, bị đuô0i oan ơ0 phút thứ 37.

Huấn luyện viên Inter, Robert Mancini, mi0a mai: “Không có chuyện Juventus được trọng ta̬i thiên vị đâu. Tôi xem truyê̬n hi̬nh va̬ thấy ba̬n thắng cu0a Del Piero hợp lệ, the0 đo0 cu0a Muntari la̬ đúng, va̬ việc Vidigal đo̬i được penalty thật vô lý.”

Sự cay đắng cu0a ông được Chu0 tịch CLB Giacinto Facchetti chia se0: “Sao chúng tôi lại ngạc nhiên? Juventus có quá nhiê̬u ta̬i nguyên ma̬ họ có thê0 du̬ng”.

Tô0ng giám đốc cu0a Juventus, Luciano Moggi, pha0n bác các cáo buộc, nói đội cu0a ông có ha̬ng tấn công ha̬ng đâ̬u trong gia0i.

Nhưng một số câ̬u thu0 cu0a Inter không che giấu sự giận dư̒ cu0a họ. Trung vệ Juan Sebastian Veron cho ră̬ng sự thiên vị đối với đội bóng tha̬nh Turin đa̒ có tư̬ lâu.

“Như̒ng ai đa̒ chơi bóng ơ0 Italy suốt 10 năm quen với nó rô̬i. Toa̬n bộ việc na̬y thật vô lý, vậy ma̬ không có biện pháp gi̬ thay đô0i.”

Đội trươ0ng Inter, Javier Zanetti, to0 ra ôn ho̬a hơn, nhưng anh nói anh hy vọng công tác trọng ta̬i se̒ tốt hơn khi họ gặp Juventus va̬o thứ Ba0y.

(Theo TPO)