HLV Avramovic tiếp tục dẫn dắt ĐT Singapore đến năm 2007

HLV Avramovic vừa đặt bút ký tiếp bản hợp đồng mới với LĐBĐ Singapore (FAS). Theo đó, chiến lược gia người Serbia & Montenegro này sẽ nắm quyền dẫn dắt những Schú Sư tử biển⬝ Singapore cho đến hết năm 2007.

HLV ĐT Singapore Radojko Avramovic vừa đặt bút ký tiếp bản hợp đồng mới với LĐBĐ Singapore (FAS). Theo đó, chiến lược gia người Serbia & Montenegro này sẽ nắm quyền dẫn dắt những Schú Sư tử biển⬝ Singapore cho đến hết năm 2007. Không những thế, FAS khẳng định sẵn sàng kéo dài hợp đồng đến năm 2009 nếu HLV 56 tuổi này hiện thực hoá được những tham vọng của đội bóng đảo quốc Sư Tử.
 
HLV Avramovic

Tổng thư ký LĐBĐ Singapore John Koh nói: STrên thực tế, HLV Avramovic đã khẳng định vai trò rất quan trọng trong thành công của bóng đá Singapore trong những năm qua trên cương vị HLV ĐTQG cũng như đội tuyển trẻ. Với bản hợp đồng này, chúng tôi đang rất nóng lòng chờ đợi những chiến công to lớn hơn, không chỉ đối với ĐTQG Singapore mà còn đối với cả chiến lược phát triển bóng đá trẻ của LĐBĐ Singapore trong thời gian tới⬝.

 
Trong khi đó, sau khi cùng các học trò đoạt ngôi vô địch tại Tiger Cup 2004, giờ đây, thách thức lớn nhất đối với HLV Avramovic là phải đưa các chú Sư tử lọt vào VCK ASIAN Cup 2007. Và đây cũng là động lực chính để chiến lược gia giàu kinh nghiệm này tiếp tục gắn bó với ĐT Singapore. Ông nói: STôi cảm thấy rất vinh dự khi tiếp tục được FAS tín nhiệm và đặt niềm tin sẽ cùng với ĐT Singapore gặt hái những thành công mới. Chúng tôi đang cố gắng thay đổi diện mạo cho ĐTQG Singapore và công việc vẫn đang được tiếp tục⬝.
 
SChúng tôi đang cùng nhau xây dựng một đội tuyển cho tương lai và năm 2006 là một năm vô cùng quan trọng bởi chúng tôi cấn phải khẳng định mình tại vòng loại Asian Cup, rồi Asian Games và tiếp theo là phải bảo vệ thành công ngôi vô địch tại giải bóng đá VĐ các quốc gia Đông Nam Á (Tiger Cup-PV). Với sự ủng hộ của tất cả mọi người, tôi tin rằng những chú Sư Tử sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình⬝.
 
HLV Avramovic nắm quyền dẫn dắt ĐT Singapore từ năm 2003 và mặc dù không mấy thành công trong năm đầu tiên gây dựng sự nghiệp HLV của mình tại đảo quốc Sư tử, nhưng cựu thủ môn của ĐTQG Nam Tư cũ này đã khiến cả Đông Nam Á phải kinh ngạc khi cùng ĐT Singapore đăng quang tại Tiger Cup 2004 khi vượt qua Indonesia với tổng tỷ số 5-2 sau 2 lượt đi và về của trận Chung kết.
 
Dưới sự dẫn dắt của Avramovic, Singapore đã vươn lên vị trí 14 tại Châu Á đồng thời đoạt ngôi số 1 Đông Nam Á từ tay Thái Lan trên bảng xếp hạng tháng 12/2005 của FIFA.
VFF