Đấu tập tại Paju, ĐT Việt Nam vs. Seoul E-Land FC 0-2: Thêm bài test hiệu quả

Chiều nay (29/10), ĐT Việt Nam đã có trận đấu tập cuối cùng trong đợt tập huấn tại Paju (Hàn Quốc). “Quân xanh” Seoul E-Land FC với dàn cầu thủ dồi dào thể lực và tốc độ tiếp tục tạo cơ hội thuận lợi cho HLV Park Hang-seo kiểm nghiệm đội hình.

3 trận đấu tập tại Paju đều là 3 bài test hiệu quả đối với ĐT Việt Nam.

Trước đó, vào buổi sáng cùng ngày, HLV Park Hang-seo đã bố trí 1 đội hình đá tập với một đội tuyển Sinh viên của Hàn Quốc và đội hình này đã giành chiến thắng 3-1. Do vậy, ở trận đấu tập với Seoul E-Land, ông đã sử dụng các cầu thủ còn lại cho cả hiệp đấu, thay vì mỗi hiệp đấu một đội hình như 2 trận đấu vừa qua.

Sau 2 trận đấu với Incheon United và FC Seoul, HLV Park Hang-seo đã khá hài lòng với kết quả thu được từ các học trò. Ông cho biết đã đạt được 80% mục tiêu thử nghiệm nhân sự và trận tập cuối cùng trong chuyến tập huấn tại Paju này sẽ giúp ông kiểm tra, đánh giá kỹ hơn về sự chuyển biến của các vị trí.

HLV Park Hang-seo sẽ giữ lại 25 cầu thủ sau chuyến tập huấn tại Hàn Quốc.

Với ý nghĩa đó, HLV Park Hang-seo đã động viên các học trò thi đấu với tinh thần thoải mái và cố gắng thể hiện tốt nhất những gì đã được rèn giũa trong các buổi tập. Ông đồng thời cũng đưa ra những sự thử nghiệm cho một số vị trí quan trọng trong đội hình thi đấu.

Sau 2 hiệp đấu, ĐT Việt Nam thua Seoul E-Land FC với tỷ số 0-2. Tuy nhiên kết quả này không phải là sự phản ảnh thực lực của 2 đội, bởi mục tiêu của HLV Park Hang-seo là phục vụ cho những thử nghiệm chứ không phải nhắm đến kết quả thắng, thua trong một trận đấu tập.

Ngày mai, đội tuyển sẽ trở về Việt Nam, kết thúc thành công đợt tập huấn tại Paju.

Kết thúc đợt tập huấn tại Hàn Quốc, ngày mai (30/10), ĐT Việt Nam sẽ lên đường trở về nước để hoàn tất khâu chuẩn bị cuối cùng trước khi di chuyển sang Lào đá trận ra quân tại AFF Suzuki Cup 2018. Sau khi về nước, HLV Park Hang-seo cũng sẽ tiến hành chốt danh sách lần 1 và dự kiến sẽ có 5 cầu thủ sẽ phải nói lời chia tay với đội tuyển. Ngày 7/11, đội tuyển sẽ có sự sàng lọc lần cuối cùng để chốt lại danh sách chính thức 23 cầu thủ thi đấu tại AFF Suzuki Cup 2018.

NHÀ TÀI TRỢ ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA VIỆT NAM