Thắng đậm Hong Kong (TQ), ĐT futsal Việt Nam trở lại cuộc đua vào tứ kết

Trước áp lực buộc phải thắng để duy trì cơ hội cạnh tranh suất vé đi tiếp tại bảng A môn futsal Asian Indoor Games 2017, ĐT Việt Nam đã có một trận đấu rất tập trung trước Hong Kong (TQ) và vượt qua đội bạn với tỷ số đậm 8-0.

Thầy trò HLV MIguel Rodrigo thể hiện quyết tâm trước trận đấu.

Nhập cuộc với tinh thần quyết tâm và ý chí quyết thắng, ĐT Việt Nam sớm nắm quyền kiểm soát trận đấu và triển khai tấn công hết sức mạch lạc. Chỉ chưa đầy 1 phút sau khi bóng lăn, các học trò HLV Miguel Rodrigo đã có cơ hội trước khung thành đội bạn, tiếc rằng Văn Vũ lại sút bật cột dọc. Những diễn biến sau đó tiếp tục chứng kiến hàng loạt cơ hội bị bỏ phí và phải đến phút thứ 7 thế bế tắc mới được giải tỏa sau pha dứt điểm chính xác của Quốc Nam.

Có bàn thắng cởi bỏ áp lực tâm lý, các pha phối hợp của ĐT Việt Nam ngày càng nhịp nhàng, ăn ý và  dẫn đến những bàn thắng liên tiếp. Phút thứ 8 Minh Trí nâng tỷ số lên 2-0, sau đó lầ lượt là Đức Tùng 3-0 phút 12 và Ngọc Sơn 4-0 phút 16. Hiệp 1 kết thúc với tỷ số 4-0.

Hiệp hai thế trận vẫn tiếp tục như hiệp 1 nhưng ĐT Việt Nam đá chặt chẽ hơn, không cho đội bạn một cơ hội nào. 4 bàn thắng ở hiệp 2 do công của Trọng Luân phút 25, Thái Huy 2 bàn các phút 32 và 34, Mạnh Dũng phút 37.

Chiến thắng 8-0 trước Hong Kong (TQ) giúp ĐT Việt Nam duy trì cơ hội cạnh tranh vé đi tiếp

Thắng trận này, ĐT Việt Nam được 3 điểm, tạm đứng thứ nhì sau Quần đảo Solomon  (6 điểm), trên đội chủ nhà do hơn hiệu số thắng thua (3 điểm), đội Đài Bắc Trung Hoa đứng thứ 4 (3 điểm).

Ngày mai 20/9, ĐT Việt Nam sẽ gặp  ĐT Quần đảo Solomon  lúc 18g45 giờ Việt Nam và bắt buộc phải thắng để tiếp tục còn cơ hội vào tứ kết.

NHÀ TÀI TRỢ ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA VIỆT NAM