BĐVN lên đường dự SEA Games 23: Chân cứng, ý chí bền đem vinh quang về cho tổ quốc

Tạm biệt Hà Nội, chào Philippines, chúng tôi đã sẵn sàng cho Strận đánh⬝ quyết định⬦

17/11/2005 00:00:00
Hôm nay (17/11), hai ĐT Olympic và ĐT nữ chính thức lên đường tham dự SEA Games 23, không khí vui vẻ, những ánh mắt tràn đầy tự tin và cả những cái bắt tay nồng thắm trước giờ lên đường khiến người ta quên đi cát rét của mùa đông Hà Nội. Tạm biệt Hà Nội, chào Philippines, chúng tôi đã sẵn sàng cho Strận đánh⬝ quyết định⬦

Muôn người như một, BĐVN sẽ thành công tại SEA Games 23!

6h40 sáng nay, ĐT Olympic Việt Nam với 20 cầu thủ cùng BHL đã lên đường tới Philippines từ phi trường Nội Bài. Ra tiễn đoàn có ông Nguyễn Trọng Giáp, Phó phòng các ĐTQG và Đào tạo trẻ. Đặc biệt, dù lên đường vào sáng sớm nhưng sự kiện ĐT Olympic đi Philippines đã thu hút được sự quan tâm của khá đông các CĐV và phi trường Nội Bài xôm tụ ấm áp hẳn lên khi ĐT Olympic có mặt. Những cái bắt tay nồng thắm, những bó hoa của lòng mến mộ, của niềm tin của NHM, những ánh mắt tràn đầy quyết tâm từ các tuyển thủ đã nói lên tất cả: Hãy vững tin và sát cánh ủng hộ chúng tôi và hãy đón chờ kết quả tốt đẹp của ĐT Olympic gửi về từ SEA Games 23.

 11 giờ trưa nay, đoàn bóng đá nữ Việt Nam cũng chính thức lên đường tới Philippines. Không quá ồn ào nhưng rất khẩn trương cùng lòng quyết tâm cao độ là những gì có thể cảm nhận được ở ĐT nữ trước giờ chia tay.
Sau quãng thời gian dài miệt mài tập luyện, các Scô gái Vàng⬝ đã sẵn sàng bảo vệ SNgai Hậu⬝ khu vực mà BĐ nữ Việt Nam đang có được.
Các tuyển thủ Việt Nam đang rất hứng khởi bước vào SEA Games 23. Khoảng thời gian chuẩn bị, ai ai cũng nỗ lực hết mình. Giờ đây, khi Strận đánh lớn⬝ đã điểm, hãy tiếp tục Scháy hết mình⬝ để đem lại thành công cho BĐVN ở SEA Games 23.
Tạm biệt Hà Nội, chào Philippines, hãy vững tin vào bóng đá Việt Nam ở SEA Games 23.
Hòa chung không khí rộn rã của ngày hội xuất quân của hai ĐT bóng đá, chúng tôi, những người luôn dõi theo từng bước chuẩn bị của hai ĐT bóng đá cầu chúc cho các bạn chân cứng đá mềm, ý chí bền đem lại vinh quang cho BĐVN.
(VFF)

Với thành tích thi đấu xuất sắc tại các trận đấu VL World Cup 2022 diễn ra thời gian vừa qua của đội tuyển Việt Nam cũng như màn trình diễn ấn tượng của đội tuyển U22 Việt Nam tại trận đấu giao hữu quốc tế với ĐT U22 UAE, LĐBĐVN đã nhận được đề nghị của một số đơn vị về việc tặng thưởng cho các đội tuyển và cá nhân. Danh sách tặng thưởng cụ thể như sau:

Tin mới
Sáng Chủ Nhật ngày 25/12/2005, tôi nhận được tin Đại tá Ngô Xuân Quýnh – người anh lớn của Ban Tổ chức SGiải bóng đá Thiếu niên và Nhi đồng toàn quốc⬝ đã từ trần hồi 6h 10 phút, tôi thật…

Liên đoàn Bóng đá Việt Nam và gia đình vô cùng thương tiếc báo tin: Đại tá Quân đội NDVN Ngô Xuân Quýnh – Chuyên gia bóng đá, Cựu danh thủ đã từ trần…

Chiều nay (23/12), khóa tập huấn nâng cao nghiệp vụ cho các giám sát, trọng tài làm nhiệm vụ tại mùa giải 2006 sẽ chính thức khai mạc tại Đà Nẵng với sự tham gia của 115 học viên chính thức và 2 học…

Lãnh đạo CLB ĐÁ.TP đã có buổi làm việc cùng GĐT.LA để tiến hành chuyển giao đội bóng…

Từ ngày 16 đến ngày 21/12/2005 tại Malaysia đã diễn ra Hội thảo về Điều lệ và công tác tài chính do FIFA tổ chức nhằm giúp đỡ và phổ biến đến các LĐBĐ thành viên…

Sáng nay (22/12), Thường trực LĐBĐVN đã nhóm họp nhằm kiểm điểm, rút kinh nghiệm về công tác bóng đá nam và nữ tại SEA Games 23.

12h30 trưa nay (11h30 giờ Việt Nam), chuyến chuyên cơ đặc biệt chở các thành viên trong đoàn thể thao Việt Nam tham dự SEA Games 23 đã đến Philippines để chuẩn bị tham dự Đại hội. Ngày 25 tới, các…

Tạm biệt Hà Nội, chào Philippines, chúng tôi đã sẵn sàng cho Strận đánh⬝ quyết định⬦

Hòa chung không khí phấn khởi và tràn đầy tự tin của các tuyển thủ, người hâm mộ cả nước cũng đang một lòng dõi theo mỗi bước đi của hai đội tuyển.

Hôm qua, 15-11, LĐBĐVN (VFF) và ĐTHVN (VTV) đã đi đến một thỏa thuận chung về vấn đề bản quyền truyền hình của mùa giải 2006. VTV dự kiến sẽ phát trực tiếp 68 trận đấu (trong nước và quốc tế)⬦

       156  157  158   159  160     

Tin xem nhiều

Sáng nay (23/9), tại trụ sở LĐBĐ Việt Nam (VFF) đã diễn ra buổi họp báo chính thức công bố Kao Việt Nam là Nhà tài trợ cho ĐTQG nam Việt Nam, ĐTQG nữ Việt Nam và ĐTQG U-23/ Olympic Quốc gia.

Hôm qua (17/9), Chủ tịch Ủy ban thi đấu AFC Trần Quốc Tuấn đã chủ trì cuộc họp đầu tiên giai đoạn 2019- 2023 của Ủy ban thi đấu AFC xung quanh kế hoạch hoạt động trong thời gian tới.

Chiều 30/7, tại SVĐ Bà Rịa, Tập đoàn BMG Sports phối hợp với CLB Bóng đá Juventus ra mắt Học viện Bóng đá Juventus Việt Nam và chính thức khai giảng lớp bóng đá năng khiếu tuyển chọn khóa 1.

Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh và HLV trưởng Park Hang-seo cho biết, cánh cửa của ĐTQG luôn rộng mở để chào đón các cầu thủ Việt kiều thực sự có tài năng và khát khao cống hiến cho màu áo quê hương.

Tại Gala công bố và trao các giải thưởng năm 2016 của LĐBĐ Đông Nam Á diễn ra ở Bali (Indonesia) tối nay (23/9), bóng đá Việt Nam đã vinh dự 5 lần được xướng tên với 5 giải thưởng quan trọng, trong đó đang chú ý là Giải thưởng Liên đoàn bóng đá xuất sắc nhất năm dành cho VFF.

Chiều ngày 23/7, tại trụ sở LĐBĐ Việt Nam (VFF), VFF và Công ty Cổ phần Yanmar tổ chức Lễ ký kết Nhà tài trợ chính cho đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam.

Nhà tài trợ

      ® Ghi rõ nguồn vff.org.vn khi bạn phát hành lại thông tin từ từ website này.

      Liên hệ với chúng tôi: Trưởng ban biên tập: Nguyễn Thu Hà. Phó ban biên tập: Hà Nhật Đoàn.

      Các trang ngoài sẽ được mở ra ở cửa sổ mới, VFF không chịu trách nhiệm nội dung các trang này.

      Địa chỉ: Đường Lê Quang Đạo – Phường Phú Đô – Q. Nam Từ Liêm – TP. Hà Nội. Điện thoại: +84.4.22425998 Fax: +84.4.38233119.

      © Bản quyền thuộc về Liên đoàn Bóng đá Việt Nam Số giấy phép: 184/GP-BC, cấp ngày: 06/10/2005

      Coppyright@2005-2015 Liên Đoàn Bóng Đá Việt Nam
      Phát triển bởi: Thiết kế website