VTV6 tường thuật trực tiếp tất cả các trận đấu giải U19 Đông Nam Á 2014- Cúp NutiFood

Ngày mai (5/9), giải U19 Đông Nam Á 2014- Cúp NutiFood với sự tham dự của 6 đội tuyển gồm: Việt Nam, Nhật Bản, Australia, Thái Lan, Myanmar, Indonesia sẽ chính thức khởi tranh trên SVDDQG Mỹ Đình- Hà Nội. Để phục vụ nhu cầu thưởng thức của đông đảo khán giả hâm mộ cả nước, Đài truyền hình Việt Nam xác nhận sẽ tường thuật trực tiếp tất cả các trận đấu trên kênh VTV6.

04/09/2014 17:13:32

Với lối chơi giàu sức cống hiến và luôn thể hiện sự nỗ lực hết mình trong mọi trận đấu, ĐT U19 Việt Nam đã đón nhận những tình cảm yêu mến đặc biệt từ người hâm mộ. Chính vì vậy, trong lần đầu tiên thi đấu tại Thủ đô Hà Nội, ĐT U19 Việt Nam đã tạo nên một cơn sốt thật sự, khuấy động bầu không khí bóng đá sôi động ở thời điểm hiện tại.

Tuy nhiên, do sức chứa có hạn của SVĐQG Mỹ Đình và không phải người hâm mộ nào cũng có điều kiện vào sân trực tiếp thưởng thức các trận đấu và cổ vũ tinh thần cho thầy trò HLV Graechen Guillume, nên LĐBĐVN hy vọng, việc tất cả các trận đấu được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV6 của Đài truyền hình Việt Nam sẽ phần nào đáp ứng được nhu cầu của đông đảo khán giả cả nước.

Hiện tại, ĐT U19 Việt Nam đã hoàn tất những khâu chuẩn bị cuối cùng và sẵn sàng bước vào trận đấu gặp U19 Australia, diễn ra vào 19h00 tối mai (5/9). Mục tiêu của ĐT U19 Việt Nam là giành trọn 3 điểm để tạo đà thuận lợi trong cuộc đua giành vé vào bán kết.

>> Lịch thi đấu giải U19 Đông Nam Á 2014- Cúp NutiFood

Nguồn: vff.org.vn