Đà Nẵng phô diễn sức mạnh bằng chiến thắng thuyết phục trước Gia Việt Quảng Ninh

Tại lượt trận thứ 2 giải Bóng đá bãi biển VĐQG Cúp VietFootball 2019 diễn ra chiều nay (19/7), Đà Nẵng đã phô diễn sức mạnh của ứng cử viên vô địch bằng chiến thắng với tỷ số đậm 6-2 trước Gia Việt Quảng Ninh.

Đà Nẵng (trắng) cho thấy là ứng cử viên sáng giá trong cuộc đua đến ngôi vô địch.

Hai đội nhập cuộc với lối chơi tấn công cởi mở ngay sau tiếng còi khai cuộc. Sự hứng khởi đến ngay ở giây thứ 43 khi Ngọc Bảo bên phía Đà Nẵng có pha thoát xuống và tung cú sút chân trái rất căng, mở tỷ số 1-0 cho trận đấu. Chỉ ít phút sau đó, đến lượt Minh Tuấn nới rộng cách biệt lên 2 bàn cho Đà Nẵng bằng pha chớp cơ hội và dứt điểm chính xác trong tình huống bóng lập bập trước khung thành đội bạn.

Trong thời gian cuối hiệp 1, Văn Lượng thắp lên hi vọng cho Gia Việt Quảng Ninh khi đón đường phất bóng dài từ sân nhà trước khi tung cú sút chéo góc hiểm hóc, rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2.

Nhưng Đà Nẵng cũng chỉ mất 1 phút sau bàn thua này để nâng tỷ số lên 3-1, sau pha khống chế bóng và xoay người dứt điểm vào góc cao khung thành đối thủ.

Trước khi hiệp 1 khép lại, Gia Việt Quảng Ninh có bàn rút ngắn tỷ số xuống còn 2-3 sau pha chớp cơ hội từ sự thiếu tập trung của hàng phòng ngự Đà Nẵng và dễ dàng đệm bóng cận thành của Văn Lượng.

Tuy nhiên, đây cũng là tất cả những gì mà Gia Việt Quảng Ninh có thể làm được trong trận đấu này. Ở hai hiệp đấu còn lại, Đà Nẵng hoàn toàn chiếm ưu thế và liên tục tổ chức các pha tấn công đa dạng. Họ lần lượt ghi thêm 2 bàn thắng ở hiệp 2 và 1 bàn ở hiệp 3 do công của Ngọc Bảo (2 bàn) và Phan Đạt (1 bàn) để ấn định tỷ số 6-2.

Lịch thi đấu ngày 19/7/2019:

15h00, Đà Nẵng vs. Gia Việt Quảng Ninh: 6-2

16h30, Olympic Gym & Fitness vs. Khánh Hòa

NHÀ TÀI TRỢ CÁC GIẢI QUỐC GIA